เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศแน่นอนสำหรับ ติ๊ก บิ๊กราเธอร์ ภรรยาคนเดียวของ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้เธอมีประเด็นในเรื่องของการขายหน้ากากอนามัย ศรราม และติ๊ก นั้นอยู่กินกัน มาสักพักแล้ว มีลูกสาว 1 คนชื่อว่าน้องวีจิ ซึ่งวัยกำลังน่ารักเลยละค่า วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักของ ติ๊ก กันให้มากขึ้นบอกเลยว่า ฝีมือของเขาไม่ธรรมดา หลายคนไม่เคยรู้ว่าเธอมีชื่อจริงว่า กุ้งพลอย แต่เรียกกนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ มีชื่อเดิมแต่ก่อนนั้น อริสา สนธิรอด

น่ารัก

เมื่อก่อน

รัก

แต่มีชื่อจริงๆ ในวงการบันเทิงก็คือ ติ๊ก บิ๊กราเธอร์ นั่นเองค่าาา เธอเป็นที่รู้จักจากการแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่น 2 โดยตอนนั้นเธอมีชื่อว่า อริสรา มีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิงและมีบุคลอกเท่ๆ แมนๆ บวกกับความแข็งแรงในร่างกายของเธอ กล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เป็นผู้ชนะ และมีโอกาศเล่นภาพยนต์ในหลายๆ เรื่อง ติ๊ก มีผลงานออกมาเรื่อยๆ จนได้เป็นสายบู้ แถวหน้าของวงการบันเทิง ทั้งเล่นภาพยนต์และละครแนวแอ๊คชั่น มาแล้วเยอะแยะมากมาย เล่นบู้เก่ง จนหลายคนต้องยอมรับ

ห มูน้อย

ยิ้มหวานๆ

ปังมาก

ก่อนที่จะได้มารับบทนางเอก และมีผลงาน มากขึ้นเรื่อยๆ ภาพยนต์ที่เขาเล่น มาแล้วนั้นเยอะมาก แต่ละเรื่องที่เธอเล่นนั้นดังมากเหมือนกันค่าาา อย่างที่หลายคนทราบ ติ๊ก แต่งงานกับศรราม และตอนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อว่าน้องวีจิ ที่วัยกำลังน่ารักเลยละค่า และน่าติดตาม ล่ าสุด แม่ติ๊ก ออกมาโพสต์ค ลิ ปปลูกต้นไม้ในสวนหลังบ้าน แต่ชาวเน็ตก็ต่างพากันcf ชุดของเะอกันใหญ่เลย ว่าแต่ชุดนั้นจะเป็นอย างไร สวสยแซ่บเ เ ค่ไหน เราตามไปชมกันเลยดีกว่า

แซ่บ

ออกรายการ

หุ่นเริ่มปัง

ลุกสาว

ดูดีอะ

เอฟ กางเกง

กางเกงแม่สวย

ค ลิ ป