เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวนกลับมาคราวนี้ หวานมากกว่าเดิม “กัน – มารี” กับสตอรี่อวดแฟน ทำคนอิจฉา

เป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวความรักของนักร้องหนุ่มเสียงดี กับนางเอกสาวลูกครึ่ง ที่หลังจากเกิดเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งแน่นอนว่าจากหวานเป็นขมเลยก็ว่าได้ ก่อนหน้านี้ทางด้าน นางเอกสาวก็ได้ออกมาโพสต์แล้ว ซึ่งล่าสุด เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่กลับมาหวานกันอีกครั้งแล้ว

“กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังมากเสน่ห์ ที่ต้องบอกเลยว่าเก่ง และมากความสามารถจริงๆ เขาโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากเวทีการเฟ้นหานักร้องชื่อดังอย่าง เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ซึ่งทางกันได้คว้ารางวัลชนะเลิศ  หรือได้แชมป์ เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว และเป็นที่ยอมรับของคนไทยทั้งประเทศ ว่าเขาคือนักร้องชายยอดจริงๆ และต้องบอกเลยว่านอกจากผลงานทางด้านร้องเพลง เขายังมีความสามารถในด้านการเเสดงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ ที่บอกเลยว่าเจ้าตัวดีตีบทแตกจริงๆ จากนั้นยังมีภาพยนต์  ซิทคอม ละครเวที  และอัลบั้นเพลงมากมาย ถือว่าความสามารถครบเครื่อง เก็บรอบด้านจริง

ล่าสุดเรียกได้ว่า เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวความรักของเจ้ าตัวกับทางด้าน นางเอกสาวมารี เบิร์นเนอร์” ที่เรียกได้ว่า ก่อนหน้านี้หวานกันสุด แต่ก็มีช่วงที่ทั้งคู่อาจจะไม่เข้าใจกัน เพราะดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่เหมือนเดิม ซึ่งทางด้าน สาวมารี ก็มีการลบภาพคู่บางส่วน ลบคลิปวิดีโอที่ถ่ายด้วยกัน ทำเอาชาวเน็ตถึงขั้นสตั้นกันเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ต่างวิพากย์วิจารณ์กันมากมาย ว่าทางด้านนิสัยของหนุ่มกัน ที่บางทีอาจจะเหวี่ยงมารีหน่อย และเรื่องของที่บ้านหนุ่มกันอีก ซึ่งจากนั้นพี่สาวกัน ก็ได้ออกมาชี้แจง และสาวมารี ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงว่า ไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง เเละเรื่องครอบครัวหนุ่มกัน ก็ดีกับเธอทุกอย่าง

ซึ่งล่าสุด เรียกได้ว่า กระจ่างแจ้งมากๆ เพราะทางด้านหนุ่ม “กัน นภัทร” ได้ลงสตอรี่ไอจีคู่กับมารี เบิร์นเนอร์ ขณะที่กำลังกินข้าวด้วยกัน มีการหยอกล้อมุ้งมิ้ง เรียกได้ว่า หวาน น่ารักมากๆ