เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวกุ๊บกิ๊บได้ลงรูป ตอนที่ตนไปอัลตร้าซาวด์ลูก ซึ่งมีหนุ่มบี้และน้องเป่าเปาไปกอดอยู่บนเตียง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและมีความสุข โดยสาวกุ๊บกิ๊บเขียนแคปชั่นว่า “4 of us ❤️ รูปแรกของเรา4คน และเป็นครั้งแรกที่พาพี่เปามาดูน้อง นางตื่นเต้นมากกกและรักมาก ดีใจที่สุด #โรงพยาบาลดูแลดีมากวันนี้แม่ตรวจหลายอย่างด้วย #ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ” ซึ่งหนุ่มบี้เองก็ได้มาคอมเมนต์ในรูปดังกล่าวเป็นรุปหัวใจ จากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามากดไลค์ พร้อมชมความน่ารักของครอบครัวนี้มากมาย

มาแล้วค๊าา “น้องเป่าเป้ย์” ด.ญ.ลาลิน่า ชี ลูกสาวคนที่ 2 ของพ่อบี้ แม่กุ๊บกิ๊บ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ น่าเอ็นดูสุดๆ #น้องลาลาน่า #ลูกสาว #น่ารัก

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ปวดท้องคลอดลูกคนที่ 2 แล้ว หลัง “บี้ เคพีเอ็น” หรือ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” เผยภาพจับมือภรรยาปวดท้องคลอดมุ่งตรงไป รพ. บำรุงราษฎร์แล้ว หลังจากที่ตั้งครรภ์ทะลุ 40 สัปดาห์  แล้วน้องก็คลอดแล้ว วันนี้น่ารักมากๆ

นับเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นไม่เบา สำหรับ กุ๊บกิ๊บ ซึ่งปวดท้องคลอดลูกคนที่ 2 แล้ว หลังรอคอยมานานหลายวันแล้วเนื่องจากอายุครรภ์ทะลุ 40 สัปดาห์ไปแล้ว ซึ่งบี้โพสต์ภาพจับมือภรรยา ส่งกำลังใจและแคปชั่นว่า…My sweet baby, We can’t wait to meet you———— soon… #goodday วันดี ๆ ของครอบครัวบี้ กุ๊บกิ๊บ ไว้อดใจรอน้องตัวน้อยของบ้านได้เลย ตื่นเต้นแทนกันหมดแล้วจ้า ครอบครัวจะขยายขึ้นแล้วจ้า

โค้งสุดท้าย!! กุ๊บกิ๊บ เล่าอาการปวดท้องสุดทรมาน ท้องนี้ทั้งสุขทั้งต้องอดทน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” เก็บอาการไว้ไม่ไหว หลังจากตั้งครรภ์ อุ้มท้องลูกคนที่ 2 ก็แอบบ่นอาการแพ้ท้อง ถึงแม้ว่าสามีสุดที่รัดอย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และลูกสาว”น้องเป่าเปา”

คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง อยู่เคียงข้างตลอด ก่อนหน้านี้ยังพากันไปถ่ายรูปบันทึกความทรงจำในวันอุ้มท้องลูกคนที่ 2 เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มของครอบครัว ช่วงนี้เหลือเพียงนับวันรอให้ถึงกำหนดคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งใกล้เข้ามาทุกที เพราะตอนนี้เธออุ้มท้องลูกเข้าสู้ สัปดาห์ที่ 38 ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาบรรยายถึงอาการ และความเจ็บที่มาพร้อมความสุขในการตั้งครรภ์ครั้งนี้

กุ๊บกิ๊บ เล่าอาการปวดท้องสุดทรมาน ท้องนี้ทั้งสุขทั้งต้องอดทน “#38weekspregnant ช่วงนี้ตกดึกก็จะลุ้นทุกคืนว่าเอ๊ะ!!! จะปวดท้องตอนไหนน๊าาาาาาา #ตื่นเต้น#พองขั้นสุดละ!!!#ท้องนี้ท้องใหญ่กว่าเป่าเปาอีก#ฉี่ทุกๆ20นาที#ถีบเหมือนโมโหแม่#นอนยากมากกก#ปวดหลังขั้นสุด#ความเสียสละของคนเป็นแม่#ความสุขที่ต้องอดทน ”

กุ๊บกิ๊บ-บี้ งานเข้า หลังออกมาโพสต์รูปล่าสุดลูกสาวคนเล็ก น้องเป่าเปย์ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี และ คุณพ่อบี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 2 น้องเป่าเป้ย์ ด.ญ. ลาลิน่า ชี

“น้องเป่าเปา” ยืนขวางไม่ให้พ่อทำงาน หลัง “บี้” ป่วยเข้ารพ. ด้วยโรคกระเพาะอักเสบ . ทำเอาแฟนคลับตกใจกันไม่น้อย เมื่อเข้ามาเห็นในอินสตาแกรมสตอรี่ของคุณพ่อลูกสองสุดหล่อ บี้-ธรรศภาคย์ ชี หรือที่รู้จัก “บี้ เคพีเอ็น” สามีของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กำลังนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

งานนี้ทีมข่าว ไม่รอช้า รีบสายตรงไปถามอาการทันทีวันนี้(12มิ.ย.63) ก็ได้รับคำตอบกลับ ว่า “เป็นโรคกระเพาะอักเสบแต่ตอนนี้ดีขึ้น โอเคขึ้นมาก อาจจะต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณอีกวันสองวัน ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง ที่ถามไถ่กันเข้ามา”

ขณะที่เมื่อเลื่อนสตอรี่ถัดไป พบว่าเป็นโมเมนต์สุดน่ารักที่ลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” กำลังยืนขวางประตูคุณพ่อด้วยสีหน้าจริงจัง เพื่อกันไว้ไม่ให้ไปทำงาน หลังจากเพิ่งเข้า รพ. มาหมาดๆ เรียกว่าเป็นการแสดงความห่วงใยที่ลูกสาวมีต่อคุณพ่อสุดที่รักนั่นเอง.

ยืนขวางประตูไว้