เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ราศี ดวงการเงินดีทันตาเห็น จากที่เคยลำบากมากๆ จะมีเงินเไว้ใช้อย่างสบาย

ากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ราศี ดวงการเงินดีทันตาเห็น จากที่เคยลำบากมากๆ จะมีเงินเไว้ใช้อย่างสบาย ได้แก่…

“ราศีพฤษภ” (เกิดระหว่างวันที่ 14 .. – 13 มิ..)

เป็นราศีที่เมื่อยล้า กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง 5-6 ปีที่ผ่านมานั้น คุณแสนอิดโรย แสนอดทนเป็นอันมาก ไม่ว่าจะเรื่องทรัพย์สิน การใช้จ่าย คุณนั้นเป็นคนที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนมาก ซึ่งอ่อนเพลียเป็นอย่างมากๆ แต่ไม่เป็นไรในปีนี้ อยากขอบอกดังๆ เลยว่าดวงเปลี่ยนแปลงกระทันหัน บุญบารมีเปลี่ยนแปลงตาม จากคนเคยลำบากมากๆ จะค่อยๆ เริ่มลดลงอย่างชัดเจน งานการได้ผล การคลังอู้ฟู่ ได้โอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ๆ เป็นชิ้นเป็นอัน

“ราศีสิงห์” (เกิดระหว่างวันที่ 17 .. – 16 ..)

4 ปีที่ล่วงเลยไป คิดว่าการค้าขาย แนวทางการทำมาหากินดวงจะไม่ขึ้นเลย ทำอะไรไปก็จม ก็เจ้งไม่เป็นท่า ไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ แต่ว่าอย่าห่วงเลย ในปีนี้ รวมทั้งปีต่อๆ ไป ผู้ที่กำเนิดราศีสิงห์นั้น นับได้ว่ารับบทเรียนราคาแสนแพงไปๆมากพอแล้ว ตั้งแต่นี้ไปหลายต่อหลายอย่างจะดียิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ แนวทางการทำมาหากินจะรุ่งโรจน์ แม้มองหาวิถีทางทำกินคุณจะเจอแหล่งทำเงินนั้นๆ ได้อย่างดีเยี่ยมและก็คุณก็สามารถเข้ากับมันได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ในที่สุดแล้วจะงอกงามพอมีพอกินตลอดช่วงชีวิต

“ราศีมังกร” (เกิดระหว่างวันที่ 14 .. – 12 ..)

เป็นที่แน่ๆ ว่าราศีมังกรนั้น ตลอดช่วงชีวิตก่อนหน้านี้สุข ร่ำรวยใช้ แม้กระนั้นมาอ่อนล้า รู้สึกหลายสิ่งหลายอย่างหายไป ทรัพย์สินน้อยเกินไป เงินทองไม่พอใช้ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา คุณเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง สารภาพเลยว่าคุณเป็นผู้ที่ทรหดอดทนอย่างที่สุด ต่อแต่นี้ไปทั้งชีวิต ชีวิตจะกลับมาเป็นคุณอีกรอบ ผู้ที่เคยมีทุกๆสิ่งทุกๆ อย่าง มีเงิน มีทองคำใช้ มีหนี้บ้าง แต่ก็จะหมดในเร็วๆ นี้ สุดท้ายขอให้หมั่นทำบุญสุนทาน สร้างผลบุญกุศลให้มากมายๆ ยามแก่เฒ่าจะได้ใช้ผลบุญนั้นๆ

“ราศีกุมภ์” (เกิดระหว่างวันที่ 13 .. – 13 มี..)

เป็นราศีกุมภ์ที่เก่ง คุณเป็นคนขยัน ฉลาดเฉลียว กล่าวได้ว่าคนไหนอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจ เนื่องจากว่าเป็นที่พึ่งพิงพาได้อย่างดีเยี่ยม ในตลอด 3 ปีที่ผ่านมา การคลังของคุณมีความรู้สึกว่าจะอ่อนค่ามากมาย มีเท่าไรก็ใช้หมด ไม่เคยรู้พอเพียง ติดหนี้ จากการไม่ระแวดระวังการใช้จ่าย แต่มั่นใจว่าหลังจากนี้ต่อไป ดวงคุณในปีนี้ดีเยี่ยมเลยนะ

ด้านการเงิน คุณจะได้รับค่าแรงงานที่สมเหตุสมผล ไม่มีการฉ้อโกงอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าเกิดทำถูก งานการดีเป็นอย่างยิ่งถึงปลายปีนี้ ปีถัดไปมีเกณฑ์ย้ายงาน ขยับขยายไปในที่ๆ ดีมากกว่า จะเจอรักจริงในตอนปลายปี

ราศีมีน” (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.. – 12 เม..)

ในเรื่องเงินๆทองคำๆ เป็นราศีเดียวที่บรรลุความสำเร็จในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบริหารเงิน จากเดิมที่เป็นคนคิดไม่เก่ง เก็บเงินไม่อยู่ บริหารเงินไม่เป็น จากที่ได้รับบทเรียนแสนแพงมานั้น คุณเริ่มสลับตัวเองในทันทีทำให้มีการเกิดผลอันเสร็จ เริ่มทำรายรับรายจ่าย นับจากนี้ผู้คนจะจ้องคุณ ทั้งยังในทางที่ดีรวมทั้งในทางที่ไม่ดี ขอโปรดระวังให้มากมาย ต่อไปนี้ชีวิตจะอู้ฟู่มากมาย เป็นยุครุ่งโรจน์ของชีวิตเลย