เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วงการบันเทิงสุดเศร้า ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดารานักแสดงผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 59 ปีหลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลจุฬาฯโดยเมื่อปลายปี ตั้ว ศรัณยู มีอุบัติเหตุล้มในกองถ่ายกระดูกสันหลังหัก มีลิ่มเลือดออกมา ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนช่วง ก.พ.ที่ผ่านกลับมาออกกองละครได้แล้ว โดยอาการดีขึ้นเยอะแต่ยังมีอาการปวดหลังอยู่ จนช่วงสถานการณ์โควิดจึงหยุดออกกองไป และกำลังจะกลับมาถ่ายละครของค่ายสามัญจำกัด เรื่องปาฏิหาริย์กาลเวลา กอล์ฟ อนุวัฒน์-รถเมล์ คะนึงนิจ ดารา-นักแสดงในวงการอย่างมากมาย ต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้
ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของลูกสาวฝาแฝดของตั้วอย่าง น้องลูกหนุน และ น้องลูกหนัง ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเรื่องราวเกี่ยวกับพ่ออย่างต่อเนื่อง อย่างน้องลูกหนุน ก็ได้มีการโพสต์ภาพของพ่อ พร้อมแคปชั่นว่า “My everyday crush..” พร้อมอีโมติคอนหัวใจแตกสลาย
ด้าน น้องลูกหนัง ศีตลา ได้โพสต์คลิปละครเรื่อง เก้าอี้ขาวในห้องแดง ที่พ่อตั้วเคยเล่นไว้ พร้อมกับเขียนเนื้อเพลงที่พ่อเคยร้องไว้ว่า “All lies and jests still a man hears what he wants to hear… My coolest papa i miss you..so much @sarunyoo” (ทุกอย่างล้วนเป็นคำโกหกและตลกขบขัน กระนั้นคนก็ยังฟังสิ่งที่อยากจะฟัง..คุณพ่อสุดเท่ของหนู หนูคิดถึงพ่อเหลือเกิน).