เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวเสียงมีเอกลักษณ์ “เปา” เปาวลี พรพิมล หลังจากแต่งงานมาได้พักใหญ่แล้วกับหนุ่ม “เอิร์ธ” กานต์ กิจเจริญ เข้าลูกชาย “ป๋ากิ๊ก” เกียรติ กิจเจริญ แฟนๆก็เชียร์และรอลุ้นข่าวดีว่าเมื่อไรจะมีน้องสักที

วันแต่งงาน

เปาวลี พรพิมล หรือ พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ชื่อเล่น เปาวลี นักร้องลูกทุ่งและนักแสดงหญิงชาวไทย มีชื่อเสียงมากจากภาพยนตร์ เรื่อง พุ่มพวง โดยรับบทเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2535 บ้านเกิดอยู่ที่ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

เปาวลี พรพิมล มีชื่อและนามสกุลจริงว่า นางสาวพรพิมล เฟื่องฟุ้ง ชื่อเล่นว่า เปาวลี เกิดวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2535 บ้านเกิดอยู่ที่ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3 จังหวัดสุพรรณบุรี

รดน้ำสังข์

และคณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เคยเข้าประกวดร้องเพลงลูกทุ่งหลายเวที ทั้งเวทีรายการชุมทางเสียงทอง รายการชิงช้าสวรรค์

และเวทีสุดท้ายที่ทำให้เธอได้เข้าสู่วงการคือเวทีในรายการ คว้าไมค์ คว้าแชมป์ ทางช่องแฟนทีวี ได้รับรางวัล แชมป์ ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2553

หอมแก้มสามี

ปัจจุบัน เปาวลี พรพิมล เป็นนักร้องในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ค่ายแกรมมี่โกลด์ เข้าสู่วงการโดยการประกวดร้องเพลงในรายการ คว้าไมค์ คว้าแชมป์ ครั้งที่ 1 ทางช่องแฟนทีวี ได้รับรางวัล แชมป์ ออฟ เดอะ เยียร์ ปี2553

ต่อมาได้รับการคัดเลือกจากสหมงคลฟิล์ม ให้แสดงภาพยนตร์เรื่องพุ่มพวง โดยรับบทนำเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่ง คู่กับ ณัฐวุฒิ สกิดใจ

เปาวลี พรพิมล ได้รับฉายาว่า สาวสุพรรณเสียงดี หรือ นักร้องสาวเงาเสียงพุ่มพวง

ปัจจุบัน เปาวลี สมรสกับ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หลังจากคบหาดูใจนานกว่า 8 ปี ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ทำพิธีของศาสนาพุทธ ณ จ.สุพรรณบุรี และในวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ทำพิธีของศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก กรุงเทพฯ

หลังจากที่ช่วงนี้ เจ้าตัวดูจะมีน้ำมีนวลมากขึ้น ทำให้มีหลายคนไตร่ถามเข้ามาว่ากำลังตั้งท้องอยู่หรอ ที่ยังเงียบๆ เพราะว่าถือเคล็ดให้อายุครรภ์ครบ 3 เดือนก่อนหรือไม่

และล่าสุดขณะที่กำลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “หลานกลมกิ๊ก – Larn Glom Gig” กันอยู่ ก็มีคนถามเรื่องท้อง เจ้าตัวจึงตอบชัดๆ เลยว่า

ตอนนี้ยังไม่ท้องแค่อ้วนขึ้น ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร

ถ้าท้องเมื่อไหร่จะบอกข่าวดีกับแฟนๆ แน่นอน แต่ที่เห็นว่าอ้วนขึ้นอาจจะเป็นเพราะชุดที่ใส่ด้วยเป็นชุดโอเวอร์ไซส์

งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” ก็ช่วยยืนยันด้วยว่าถ้าเปาท้องเมื่อไหร่จะรีบบอกแน่นอน ถึงเปาไม่บอกพ่อก็บอกอยู่แล้ว พ่ออยากรู้เรื่องพวกนี้อยู่แล้ว