เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า กระแสตีกลับทันที ที่ทางรายแฉ มดดำ คชาภา ได้คิวสัมภาษณ์ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เพื่อพูดคุยกรณีที่มีปัญหาดราม่ากับพิธีกรสาว บุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี จนถึงขั้นต่างฝ่ายต่างจะฟ้องร้องต่อศาลกัน ซึ่งทางรายการยังได้เซอร์ไพร์ส เอ๋ ปารีณา ด้วยการเชิญ บุ๋ม ปนัดดา มาเข้ารายการในฐานะทอล์กผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ซึ่งระหว่างรายการถ่ายทอดสดนั้นได้รับความสนใจจากผู้ชมไลฟ์ทางเฟซบุ๊กทะลุถึง 4 แสนคน โดนใจกลุ่มที่ไม่ชอบ เอ๋ ปารีณา เป็นอย่างมากจนชาวโซเชียลต่างชื่นชมไปกับการทำหน้าที่ของ มดดำ คชาภา แต่ในทางตรงกันข้ามชาวโซเชียลบางคนก็ต่างมองหาความเป็นกลางและการให้เกียรติของพิธีกรเช่นกัน

ล่าสุด ต๊ะ นารากร ติยายน โพสต์ข้อความระบุว่าในฐานะรุ่นพี่ในวงการ ขอวิเคราะห์การปะทะ กันระหว่าง # ปารีนา x ปนัดดา # ในรายการ “แฉ” เมื่อคืนนี้

1)ถ้าเป็นเวทีมวย จะตัดสินว่าแมทช์นี้ “กรรมการลำเอียง” เข้าข้างปนัดดา แบบออกนอกหน้า แต่ ปารีณา สู้ได้อย่างสูสี ไม่ออกอาการเพลี่ยงพล้ำ พกสติมาเต็ม
2)ถ้าเป็นงานสื่อสารมวลชน เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น การเอาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเผชิญหน้ากัน โดยพิธีกรใช้วาจาติดตลก เสียดสีผู้ร่วมรายการ ชี้นำให้ผู้ชม “รู้สึก” อย่างใดอย่างหนึ่ง
3)ถ้ามองว่าเป็นรายการวาไรตี้ ชมเพื่อความบันเทิง สนุกสนาน รายการตอนนี้ให้คะแนนเต็ม 100 ไม่หัก

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online