เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้เจอข่าวลือมรสุมชีวิตครอบครัวกำลังสั่นคลอน สำหรับคู่ของนักร้องสาวมั่น อมิตา ทาทา ยัง และนักธุรกิจหนุ่ม หมอ ฉัตรอดุลย์ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด มีเพียงฝ่าย ทาทา ที่โพสต์คลิปตอนที่ พี่หมอ กินอาหารค่ำด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกในไอจีสตอรี่
และกลายเป็นที่จับตามองของบรรดาชาวเน็ตขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับครอบครัวของนักร้องซุปตาร์ อมิตา ทาทา ยัง เจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ เมื่อทริปเที่ยวพักล่าสุดที่เจ้าตัวได้โพสต์แชร์ภาพถ่ายความประทับใจลงบนอินสตาแกรม @tataamitayoung ขณะกระเตงลูกชายวัยกำลังซน น้องเรย์ ไปเล่นน้ำทะเลและสูดอากาศบริสุทธิ์ริมชายหาด กลับไร้เงาคุณสามีคู่ชีวิต หมอ ฉัตรอดุลย์ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะไปไหนไปกันตลอด
แต่ล่าสุดดูเหมือนชาวเน็ตจะเกิดความสงสัยอีกครั้ง หลังสาวทาทาจัดทริปพาลูกและเพื่อนไปเที่ยวทะเล แถมยังอวดรูปและคลิปการเที่ยวครั้งนี้ลงโซเชียลส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาชมความน่ารักของสาวทาทาเวลาอยู่กับลูกจำนวนมาก.ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาสอบถามว่าสามีของเจ้าตัวอย่างหนุ่มหมอไปไหน ไม่ได้มาทริปนี้เหรอ แต่สาวทาทาก็ยังไม่ได้มีการตอบกลับแต่อย่างใด