เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่า ทำเอารายการแฉ ซึ่งออกอากาศเมื่อค่ำคืนวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา เรตตั้งพุ่งกระฉูดสมความตั้งใจของพิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา อย่างยิ่ง กับการจับสองคู่กรณีมวยถูกคู่แห่งยุคนี้ระหว่าง พิธีกรคนดัง บุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี มาประทะกับ .. เอ๋ ปารีณา กลางรายการสดๆ

ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาพูดหลังจากที่ได้ไปออกรายการว่า เหมือนโดนหลอกให้ไป เพราะวันจริงได้สคลิปมาไม่ตรงกับสิ่งที่ได้คุยกันไว้เลย แต่เพราะไปแล้วก็ถอยกลับไม่ได้ แต่บอกตามตรงว่าไม่ได้ต้องการที่จะมีเรื่องอีก  

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่างต๊ะ นารากร ติยายนก็ได้อกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่าในฐานะรุ่นพี่ในวงการขอวิเคราะห์การปะทะ กันระหว่าง # ปารีนา x ปนัดดา # ในรายการแฉ

1) ถ้าเป็นเวทีมวย จะตัดสินว่าแมทช์นี้กรรมการลำเอียงเข้าข้างปนัดดา แบบออกนอกหน้า แต่ ปารีณา สู้ได้อย่างสูสี ไม่ออกอาการเพลี่ยงพล้ำ พกสติมาเต็ม

2) ถ้าเป็นงานสื่อสารมวลชน เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น การเอาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเผชิญหน้ากัน โดยพิธีกรใช้วาจาติดตลก เสียดสีผู้ร่วมรายการ ชี้นำให้ผู้ชมรู้สึกอย่างใดอย่างหนึ่ง

3) ถ้ามองว่าเป็นรายการวาไรตี้ ชมเพื่อความบันเทิง สนุกสนาน รายการตอนนี้ให้คะแนนเต็ม 100 ไม่หัก

ต๊ะเลือกคำตอบของปารีณาบางช่วง มาตัดต่อเป็นคลิปสั้นๆ. จะเห็นว่า ปารีณาตั้งสติได้ดี มีความรู้กฏหมาย และรู้จักเลือกใช้คำที่ให้ประโยชน์กับตัวเอง