เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับ ป๊อบ ปองกูล ปกติจะเป็นนักร้องอารมณ์ดี สายฮา แต่ครั้งนี้น่าจะอดไม่ได้จริงๆ  ที่ได้โพสต์ข้อความระบายลงบนทวิตเตอร์ จนกลายเป็นดราม่าร้อนระอุเลยทีเดียว เมื่อมีผู้ใหญ่คนหนึ่งได้กล่าวมาว่า ตนเองนั้นไม่วัยรุ่นและไม่เหมาะกับการเล่นคอนเสิร์ตออนไลน์ เพราะน่าเบื่อ ซึ่ง ป๊อบ ก็บอกว่า ถ้าไม่วัยรุ่นอันนี้รู้ตัว แต่ยังไม่เคยดูคอนเสิร์ตก็อย่าเพิ่งมาตัดสิน
และกลายเป็นประเด็นดรามาทันที หลังจากที่ “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ทวีตเดือด ถูกผู้ใหญ่ที่มีผลต่องาน บอกว่าตนเองนั้นไม่วัยรุ่น และน่าเบื่อ ไม่เหมาะกับคอนเสิร์ตออนไลน์ โดยมีเพื่อนศิลปินเข้ามาร่วมคอนเมนต์เป็นจำนวนมาก ได้ยินเข้าหูมาว่า ผู้ใหญ่ที่มีผลต่องานการของเรา กล่าวมาว่าป๊อบปองกูล ไม่วัยรุ่น และไม่เหมาะกับคอนฯ ออนไลน์ เพราะน่าเบื่อ ไม่วัยรุ่นนี่ไม่เถียงครับ แต่ผมซ้อมวงมาตลอดโดยไม่มีงานเพื่อทำให้งานผมตอบโจทย์ได้กับ new normal ของคอนเสิร์ต ถ้าไม่เคยดูก็อย่าเพิ่งตัดสินครับ”
ได้ยินเข้าหูมาว่า ผู้ใหญ่ที่มีผลต่องานการของเรา กล่าวมาว่าป๊อบปองกูล ไม่วัยรุ่น และไม่เหมาะกับคอนฯ ออนไลน์ เพราะน่าเบื่อ ไม่วัยรุ่นนี่ไม่เถียงครับ แต่ผมซ้อมวงมาตลอดโดยไม่มีงานเพื่อทำให้งานผมตอบโจทย์ได้กับ new normal ของคอนเสิร์ต ถ้าไม่เคยดูก็อย่าเพิ่งตัดสินครับ”