เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคุณเเม่สาวสวยที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆให้เเฟนคลับได้หายคิดถึงกันอยู่บ่อยๆ สำหรับสาวมาร์กี้ ราศรี ภรรยา คนสวยของหนุ่มป๊อก ภัสสกรณ์ พร้อมทั้งลูกๆของทั้งคู่อย่างน้องมีก้าเเละน้องมีญ่า ก็ได้กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆหลายคนไปเเล้วค่า

เเละนอกจากจากสาวมาร์กี้จะดูเเลลูกๆทั้งสองคนเเล้ว เจ้าตัวยังออกมาหารายได้เสริมด้วยการทำชีสเค้กขาย เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัวอีกเเรง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมาร์กี้ก็ได้ออกมาเผยตารางเวลาที่ยาวเหยียดของทุกๆวัน

ว่าเเต่ละวันนั้นเจ้าตัวต้องทำอะไรบ้าง เห็นภายนอกหลายคนก็คงจะคิดว่าสาวมาร์กี้นั้น เเทบไม่ต้องทำอะไรเลยอยู่บ้านดูเเลลูกๆก็ไม่น่าจะเหนื่อยอะไร

เเต่เเท้จริงเเล้ว สาวมาร์กี้นั้นเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ต้องหาอะไรทำเพื่อให้ตัวเองไม่มีเวลาว่าง เพราะเสียดายเวลานั้นเอง

นอกจากสาวมาร์กี้จะเปิดช่องทางยูทูปของครอบครัวตัวเองเเล้วนั้น สาวมาร์กี้ยังได้เปิดช่องยูทูป

แม่ยาย MINDSET ให้กับคุณเเม่ อรศรี พูลขวัญ ได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักให้เเฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนเริ่มที่จะเรียกร้องให้คุณเเม่ออกมาทำอาหารเเซ่บๆโชว์บ้าง

ล่าสุด คุณเเม่ก็จัดให้ทุกคนตามคำขอ โดยเมนูนี้เป็นเมนูยำขนมจีนปลาเเซลมอน ใส่ปลาร้าให้สาวมาร์กี้ทาน โดยเครื่องที่คุณเเม่ใส่ก็มีทั้งปลาเเซลมอล เเละใส่เนื้อสเต็กย่างลงไปด้วย ซึ่งงานนี้สาวมาร์กี้ ก็ได้ลองลิ้มรสปลาร้าเป็นครั้งเเรกในชีวิต

เเละเมื่อทานเข้าไปคำเเรก เจ้าตัวยังเอ่ยปากบอกเลยว่า ไม่เหม็นกลิ่นปลาร้าเลย เเถมยังมีรสชาติที่อร่อยสุดๆ พอได้ลองคำเเรก คำต่อๆไปก็เริ่มมาเรื่อยๆ จากที่ไม่เคยทานปลาร้า ก็ทำเอาสาวมาร์กี้ถึงกับติดอกติดใจไม่น้อยเลยค่า

เรียกว่าคุณเเม่นั้นทำอาหารได้หลากหลายเเบบเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารฝรั่งหรือว่าอาหารไทย เเม่เหน่งก็จัดให้ตามคำขอของเเฟนคลับอยู่เสมอ เเถมสาวมาร์กี้ยังให้คะเเนนเต็มสิบไม่หัก อีกด้วย

เห็นเเล้วก็รู้สึกหิวขึ้นมาเลยค่า ยำขนมจีนน้ำปลาร้าสูตรเด็ดของเเม่เหน่ง น่าทานเอามากๆ

 

ใครที่สนใจอยากได้สูตรนี้ ก็เข้าไปดูในช่องทางยูทูป แม่ยาย MINDSET รับรองว่ามีสูตรอาหารอร่อยๆอีกเพียบเลยค่า

ชมคลิป