เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย”และแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ความหวานดันสวนทางกลับกระแสวิพากวิจารณ์จากชาวเน็ตในโลกออนไลน์ โดยไม่สนคำวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นบนโลกโซเซียลไม่หยุด

ก่อนหน้านี้สงกรานต์เตชะณรงค์ ก็ได้เข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดที่หัวเข่า โดยโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เดี๋ยวผ่าเข่าเสร็จกลับมาฟิตใหม่ครับ…

ต่อมา สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็สู้ไม่ถอย เตรียมหัดเดินใหม่อีกครั้ง หลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า โดย สงกรานต์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความในไอจีสตรอรี่ว่า “ผ่าตัดเรียบร้อยกราบขอบพระคุณคุณหมดเเละทีมงานอย่างยิ่งครับพร้อมเดินใหม่อีกไม่นาน

ล่าสุด หญิงแม้น หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต คนที่ 3 ใน พลเอกหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เพื่อนสาวคนสนิทของ สาวแมท ก็ได้โพสต์ภาพไปเที่ยวโซเนวา คีรี เกาะกูด กับสามี แถมงานนี้สาวแมทก็ควงหนุ่มสงกรานต์ไปด้วยกัน

งานนี้ไปเที่ยวกันมุ้งมิ้ง คิดว่าจะไม่โดนด่า แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่า ที่มีชาวเน็ตแขวะหนุ่มสงกราต์ว่า “ขอบคุณรูปภาพสวยๆค่ะและทำให้รู้ว่า.ตร.ไทยไม่ต้องทำอะไรก็ได้เลื่อนยศค่ะ”

อย่างไรก็ตามอย่างที่หลายคนทราบว่า กองทะเบียนพลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกเผยแพร่รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (หลักสูตร กอส.) รุ่นที่ 45 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 จำนวน 300 ราย โดยจะเข้ารับการฝึกอบรมตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.-1 ต.ค. 2563

โดยรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมที่น่าสนใจ ลำดับที่ 254 ส.ต.ต.เตชธรจามิกรณ์ หรือพัตเตอร์ ผบ.หมู่กลุ่มงานพัฒนาทางเทคโนโลยีและการบริหารความถี่ สทส. ซึ่งเป็นน้องชายของนางเอกสาว แพนเค้กเขมนิจและลำดับที่ 265 ว่าที่ พ.ต.ต.สงกรานต์เตชะณรงค์สว.(ปฏิบัติงานกอ.รมน.) สกพ. แฟนหนุ่มนางเอกสาว แมทภีรนีย์

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool Online