เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สมกับที่เป็นคู่จิ้นแห่งชาติอีกคู่หนึ่งจริงๆ สำหรับสองพระนางสุดฮอตอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์ เมลดา” เพราะทั้งคู่ต่างดูแลกันและกัน ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ที่แอบเชียร์ให้เป็นคู่จริงต่างก็ฟินกับความน่ารักนี้ของทั้งคู่ ยิ่งช่วงหลังมานี้ต้องอยู่ในช่วงกักตัว เราก็มักจะเห็นว่าหนุ่มมิกค์นั้นที่เปิดร้านอาหารคอยส่งเสบียงให้กับสาวโบว์อยู่เรื่อยๆ “โบว์ เมลดา สุศรี” หลัง ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แต่ก็คงใม่กรัะทบความสัมพันธ์กับ “มิกค์ ทองระย้า” คู่จิ้นทั้งในและนอกจอที่ยังคงมีความหวานและน่ารักให้กันเสมอ นอกจากเล่นแอปTikTok ด้วยกันแล้ว ล่าสุดยังอวดภาพหวานยามเย็นในเงาดำ แล้วแท็กชื่อพระเอกหนุ่มด้วย
“โบว์ เมลดา สุศรี” หลัง ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 แต่ก็คงใม่กรัะทบความสัมพันธ์กับ “มิกค์ ทองระย้า” คู่จิ้นทั้งในและนอกจอที่ยังคงมีความหวานและน่ารักให้กันเสมอ นอกจากเล่นแอปTikTok ด้วยกันแล้ว ยังอวดภาพหวานยามเย็นในเงาดำ แล้วแท็กชื่อพระเอกหนุ่มด้วย
ล่าสุดมีโมเมนต์น่ารักๆทำเอาฟินไปด้วย เมื่อ “หนุ่มมิกค์” กับ “สาวโบว์” ควงไปเที่ยว อยุธยา แม้ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง แต่ความฟิน คือที่สุด มีควงกันไปถ่ายรูป ไหว้พระ กินกุ้งตัวโตๆ ก่อนจะปิดท้าย ด้วยรูปคู่ แม้จะมองแค่ด้านหลัง  แฟนคลับฟินจิกหมอนขาดแล้วจ้า