เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนทราบกันเป้นอย่างดีหลังสาวสวยสุดแซ่บ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ตอนนี้หันไปเปิดแบรนด์ชีสเค้กขนมสุดโปรดขายแบบจริงจัง แล้วล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์กำลังใจดีๆ จากอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ที่ส่งรูปคู่กับชีสเค้กของเขจ้าตัวมาอวดและแสดงตัวว่าเป็นหนึ่งในลูกค้าขนมของสาวบีเช่นกัน แต่ก็ดันมีเรื่องให้สาวบีปรี๊ดนิดหน่อยเพราะหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพอดีตหวานใจแล้วดันมีชาวเน็ตสายป่วนเข้ามาป่วนในคอมเมนต์ โดยงานนี้ สาวบี ได้โพสต์ภาพไฮโซฮิมลงในอินสตาแกรมพร้อมด้วยข้อความว่า…. “hank you for your kind support as always…. Mr.H  มีหนุ่มส่งรูปมาอวดว่าอุดหนุนเค้กเค้าเหมือนกัน #ลงรูปเค้กเยอะๆแล้วก็กลัวจะเลี่ยนกัน
@biteandbliss.bkk #biteandbliss #beenamthip” 

แน่นอนว่าครั้งนี้ก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ แต่ดันมีชาวโซเชียลที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่เคยเข้าไปป่วนสาวบีหลายรอบแล้วเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แฟนเก่า” จนสาวบีต้องขอตอบกลับคอมเมนต์นั้นไปว่า…

“หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้าที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆไปในชาตินี้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online