เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก คิม-คิมเบอร์ลี่ หวานใจ หมาก -ปริญ สุภารัตน์ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง vogue โดยได้แต่งหน้ามาในลุคเข้ม พร้อมกับเครื่องประดับชั้นสูงอย่าง Cartier แต่งานนี้กลับโดนชาวเน็ตวิจารณ์แรงว่า สาวคิม แต่งหน้าลุคนี้ดูป่วยมาก ไม่สวย บ้างก็ว่าเหมือนคนไม่ได้นอน เรียกได้ว่าแต่ละคอมเมนต์นั้นแรงๆทั้งนั้นเลย

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

แต่ถ้าพินิจพิจารณา อาจจะเป็นเทร์นแต่งหน้า ยุคโควิด-19 ก็ได้นะ ที่สำคัญ นางแบบ มีหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่รับมอบหมายตามโจทย์ที่ได้รับ อย่าเม้าท์คิมเลยเนอะ นางแต่งแบบนี้ก็น่ารัก ไปอีกแบบ เห้นด้วยมั้ยจ๊ะ หมาก

สำหรับ ความรักของ หมาก และ คิม สองจับมือดูแลกันและกันถึงวันนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว มีภาพหวานของทั้งคู่ที่ดินเนอร์ฉลองกันในวันครบรอบความรักที่มีให้กัน

ภาพว่าหวานแล้วบอกเลยว่ายังแพ้ข้อความของ หมาก ที่เขียนให้กับ คิมเบอร์ลี่ นะจ๊ะพูดเลย “Maybe it’s your laugh, Or your eyes, Or your smile, Or your voice, Or your personality. Whatever it is, It made me fall Pretty damm hard. Happy 6 anniversary” (อาจจะเป็นเสียงหัวเราะของคุณ ดวงตาของคุณ รอยยิ้มของคุณ, น้ำเสียงของคุณ, ความเป็นคุณ ทั้งหมดมันทำให้ผมตกหลุมความน่ารักมา 6 ปีแล้ว)

เรียกว่าหวานหยดมดขึ้นไปเลยจ้า

ด้าน คิมเบอร์ลี่ ได้เขียนไว้บอกว่า “And we managed another year without killing eachother, Still wanna spend every irritating minute with you” (เป็นอีกปีที่เราจัดโดยไม่ทะเลาะกัน และยังคงต้องการที่จะใช้เวลาทุกๆ นาทีที่น่ารำคาญไปกับคุณ)

และ หมาก ก็ได้ตอบกลับแบบที่หัวใจละลายไปเลย “we’ll fight and then make up. I’ll breathe your air in to my lungs, when i feel your touch” (เราทะเลาะกันแล้วก็ดีกัน ผมจะสูดเอาอากาศของคุณเข้าปอดของผม เมื่อรู้สึกถึงสัมผัสของคุณ)

จากภาพ Anniversay ของ หมาก-คิม มีเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool Online