เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ราศี ดวงดีตลอดปี จะมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ หมดหนี้หมดสินในปีนี้

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ราศี ดวงดีตลอดปี จะมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ หมดหนี้หมดสินในปีนี้ ได้แก่…

ราศีพฤษภ

เป็นปีแห่งการเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ มีหลายสิ่งอย่างที่กำลังเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นใหม่ เนื่องด้วยชาวราศีพฤษภนั้นมีดาวเสาร์เล็งดวงชะตามาเกือบ 3 ปีทำให้ชีวิตไม่ค่อยดี เรื่องคนใกล้ตัว เรื่องความรักเรื่องหุ้นส่วน เรื่องคนรอบข้างมีโอกาสเบื่ออึดอัด ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะได้อย่างใจกลับตัวก็ไม่ได้ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง น่ารำคาญ บัดนี้ดาวเสาร์ได้ย้ายออกแล้ว ชีวิตของชาวราศีพฤษภในปีหน้าพัฒนาได้อย่างดี ดาวพฤหัสบดีมาเล็งดวงชะตาทำให้ 1 เจอโอกาส 2 เจอคนรู้ใจเจอหุ้นส่วนใหม่ๆ เจอคนดีๆ ไม่ใช่เจอคนที่มาเอาเปรียบแบบตรงๆ แบบ 3 ปีที่ผ่านมา

ระมัดระวังการวางตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย เพราะว่าในดวงเราก็ขึ้นๆ พัฒนาได้ดีเรื่องงานก็ดีขึ้น แล้วงานจะวิ่งเข้ามาหาเรามากขึ้นเรื่องงานทำงานมากขึ้นทำงานเป็นทีมอาจจะเป็นทีมเล็กๆ ดังนั้นเรื่องการวางตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่ก็ต้องดีๆ หน่อย อาจจะมีผู้หลักผู้ใหญ่บางท่านที่เขาไม่ค่อยทันเรา หรือเขาไม่ทันสมัย ก็อย่าไปถือสาอะไรพยายามวางตัวให้ดี

ความรัก เป็นช่วงที่ดี มีโอกาสที่จะได้แฟนที่เป็นคนใจบุญ ชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทางเป็นพ่อพระ แต่เนื่องด้วยดาวอังคารไปเล็งกับดาวราหู ในช่วงนั้นก็แปลว่า มันมีโอกาสที่เราจะเกิดความรักครั้งใหม่ที่มันดี แต่มันจะดีแบบรักซ้อนเข้ามาให้เลือก ท่านต้องเลือกดีๆ ประมาณว่าดีทั้งสองคน ใครที่เป็นโสดท่านต้องเลือกดีๆ

อีกมุมหนึ่งดาวราหูที่อยู่ในเรื่องของเพื่อนสังคมนั้นแปลว่ามีโอกาสที่จะมีเพื่อนที่ไม่ค่อยจริงใจเข้ามาด้วยโดยเฉพาะเรื่องการหวังผลประโยชน์ ก็ดูดีๆ การเงินถือว่าดีมาก เพราะงานดีมากหุ้นส่วนต่างๆ ก็เริ่มดีการเงินก็จะเริ่มดีตามมาด้วย เรื่องสุขภาพมันผ่านจุดที่แย่ไปแล้วในช่วง 3 ปี ที่มันป่วยบ่อย อารมณ์ซึมๆ ได้ผ่านไปแล้ว ขอให้ชาวราศีพฤษภสู้สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่จะดีมาก

ราศีมังกร”

เป็นปีที่ตัวคุณเองนั้นจะต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี มีหลายเรื่องหลายๆโอกาสเข้ามาเป็นวิกฤต หลายครั้งคุณจะต้องตัดสินใจด้วยตัวของคุณเองต้องใช้ความเชื่อมั่นในจิตใต้สำนึก เนื่องจากบนดาวพฤหัสในช่วงนี้โคจรเกี่ยวกับเรื่องงานเป็นโอกาสให้การงานดีมีโอกาสที่จะได้เพิ่มพูน จะมีโอกาสต่างๆ มากมาย ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งลาภยศเงินทอง จะได้รับการส่งเสริมโชคลาภจากเพื่อน งั้นก็แปลว่าจะมีโชคเข้ามาตลอดทั้งครึ่งปีหลังนี้แน่นอน เสริมโชคลาภ

ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรนั้นโคจรเข้าสู่ตำแหน่งวินาศมันแปลว่าชาวราศีมังกรทั้งปี มีโอกาสที่จะหงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย อยากอยู่เงียบๆ อยากเก็บตัว อยากไปอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ไม่ค่อยฟังใคร สิ่งเหล่านี้ต่างหากครับ มันจะทำให้เราพลาดโอกาสทางการเงินที่จะเข้ามาก็ต้องใจเย็นๆ บางสิ่งยังต้องฝืนใจบ้าง

ราศีมังกรได้เงินแน่นอนที่จะเข้ามา แต่เนื่องด้วยดาวราหู โคจรไปอยู่ในมุมของปัตตานี แปลว่าเงินนั้นจะต้องเอาไปลงทุนแบ่งปันผลประโยชน์เงินไปต่อเงินนั่นเอง ใครที่มีโปรเจคอะไรอยู่แล้วก็สามารถทำได้ ลงทุนกับงานย่อมดีกว่าเพราะไม่เช่นนั้นแล้ว ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนคนยืมหรือเสียเงินโดยใช่เหตุหรือเสียเงินจากการโดนโกง หรือเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเสียก็ต้องเสียไป ดังนั้นก็ควรจัดสรรการลงทุนดีๆ เป็นช่วงที่มีดาวอังคารโคจรเข้ามาทับในราศีมังกร มันก็จะทำให้ชาวราศีมังกร คึกคัก ขยัน

แต่ในมุมไม่ดีก็แปลว่าช่วงนั้นจะใจร้อนด้วย ก็ต้องฝืนอารมณ์ตัวเองพอสมควรสำหรับชาวราศีมังกร เรื่องความรักนั้นต้องดูกันอีกยาว เนื่องด้วยมีดาวราหูมาเล็งดวงชะตาอยู่ก็แปลว่ามีโอกาสที่คนเก่าๆ จะหวนคืนมาด้วยเหมือนกัน ชาวราศีมังกร ถึงเป็นเหตุการณ์ที่เหมือนกับคลุมเครือ ต้องบริหารความคิดบริหารการตัดสินใจดีๆ ถ้าแบ่งการลงทุน ควบคุมอารมณ์ให้ใจเย็นมันก็สามารถเป็นปีที่ดีของท่านได้

ราศีกรกฎ”

ราศีนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นพวก ติดบ้าน รักบ้านรักครอบครัว ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก เพราะว่าราศีกรกฎนี้อยู่ใน ภพพันธุ ดวงโลก พันธูนั้นเปรียบเสมือนบ้านนั้นเอง ด้วยราศีกรกฎนี้เป็นราศีแม่ธาตุน้ำ จึงเป็นคนที่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือ รักการบริการ เป็นพวกมีจินตนาการสูง กลมกลืนเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ดี ด้วยความเป็นจรราศีจึงเป็นพวกจรไปมาอยู่เรื่อย ไม่ค่อยติดที่ ถ้านิสัยก็ตามสัญลักษณ์ของราศีเลย เอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะราศีนี้เป็นปู คุณลองดูสิว่าปูมันเดินตรงไหม ไม่ตรงใช่ไหมละ คนราศีนี้จึงเอาแน่เอานอนกับอารมณ์ไม่ได้ ไม่หนักแน่น ลุ่มหลงอะไรง่าย เดี๋ยวเบื่อเดี๋ยวอยาก ถ้าคุณมีเพื่อนอยู่ราศีนี้ต้องบอกเลยว่าคุณได้เพื่อนแท้เลยนะ ด้วยคนราศีกรกฎนี้เป็นพวกแคร์คนอื่น จริงใจกับทุกคน แต่ก็ขี้น้อยใจ ขี้งอลก็ง่าย โกรธง่ายหายเร็ว ถ้าว่ากันด้วยข้อเสียจะเสียก็ตรงคำพูดคำจานี่ละ

คนราศีนี้ต้องบอกเลยว่ามักจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ไม่กินเส้นกันอยู่เสมอ เรื่องของการเงิน บอกเลยว่าเป็นพวกใจใหญ่ กล้าซื้อ กล้าจ่าย ใครยืมเงินก็มักจะให้ด้วยความสงสาร ใจอ่อนเสมอ เลยเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ สำหรับความรักของราศีกรกฎ มักจะได้คู่ครองที่แก่กว่า หรือมีนิสัยหัวโบราณแบบคนเก่าคนแก่ เฉื่อยชา จนคุณหมั่นไส้เลยละ คู่ครองคุณเป็นพวกนักสู้มีความอดทนสูงมาก แต่ก็อย่าให้โมโหนะ อาจจะรุนแรงกันแบบแตกหักกันเลยทีเดียวทั้งคุณและแฟนคุณ โดยเฉพาะแฟนคุณนี่ละถ้าเค้าโมโหนะอาการเฉื่อยๆ ไม่ค่อยพูดนี่จะเปลี่ยนไปทันที เป็นเหมือนแผ่นดินไหวเลยและคุณแทบตั้งตัวไม่ได้เลยละ คุณมักจะเป็นพวกโหยหาความรัก รู้สึกโดดเดี่ยวบ่อยครั้ง เพราะคู่ครองเหมือนพวกเย็นชาคุณเลยคิดว่าคู่ของคุณไม่ใส่ใจคุณ ความจริงอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด เพียงแต่คุณชอบมโนไปเอง คิดน้อยใจไปเองมากกว่านะ ราศีกรกฎนี้จึงควรที่จะนิ่งๆ บ้าง อย่าลุ่มหลงอะไรง่ายๆ

ราศีกุมภ์”

เป็นปีที่เรื่องการเงินค่อนข้างโดดเด่น ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นเรื่องของการเงินสำหรับชาวราศีกุมภ์โคจรเข้าตำแหน่งศุภะ แปลว่ามีโอกาสได้เงินเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสได้เงินทางไกลหรือการลงทุนทางไกลต่างประเทศต่างชาติให้ผลการตอบแทนที่ดีร่วมทุนยังมีโอกาสได้ทำบุญมากขึ้น เป็นเรื่องที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงปีนี้ช่วงครึ่งปีหลังหลังวันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไป ก็จะเป็นความโดดเด่นในเรื่องของการงานหน้าที่การงานมีโอกาสพัฒนาดีขึ้น หรืออาจจะอยากทำธุรกิจของตัวเองก็ได้ ดาวราหูซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์นั้นโคจรเข้าสู่ภพอริ อริคือความแตกต่าง เช่นมีความคิดแปลกๆ แตกต่างมองโลก แหวกแนว หรือทำตัวกวนๆ ก็ต้องใจเย็นเย็นๆ อย่าไปกวนใครเขามากแล้วกัน

อีกมุมหนึ่งดาวเสาร์โคจรเข้าสู่ตำแหน่งลาภะของชาวราศีกุมภ์นั้นดาวเสาร์คืออสังหาริมทรัพย์ คือที่ดินคือตึก ตำแหน่งลาภะก็คือโชคลาภ ก็แปลว่าชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้ทรัพย์สินที่เป็นที่ดินเป็นอสังหาริมทรัพย์เข้ามาเพิ่ม ในเรื่องของความรักนั้นเริ่มดีแล้ว ดาวราหูโคจรเล็งดวงชะตามีโอกาสโดนความรักที่หลอกลวง หลอกลวงแบบกว่าจะรู้ตัวก็สายไป เป็นช่วงแห่งการฟื้นฟูจิตใจเจอความรักครั้งใหม่ที่ดีขึ้น งานก็มีโอกาสขยับขยายเพิ่มมากขึ้นด้วย หลังจากมันมีความเสียหายแบบรุนแรงมาเกือบ 3 ปีนี้ดีขึ้น โดยรวมถือเป็นราศีที่ดีมากเลย

ราศีเมษ”

นับเป็นปีที่ดีแห่งการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในการทำนายเรื่องราว ในรายปีนั้นเราจะใช้ได้ใหญ่ๆ คือดาวเสาร์และดาวพฤหัสเป็นหลัก มีดาวหลายดวงทำมุมดีๆกับราศีเมษ เป็นช่วงที่ได้หุ้นส่วนที่ดี มีโอกาสได้ความรักที่ดี ได้คนที่เป็นพ่อพระใจดีมาเป็นแฟนหรือใครที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ฐานะความเป็นอยู่มีโอกาสดีขึ้นหรือแฟน ได้โอกาสได้ตำแหน่งอะไรใหม่ๆ เพิ่มมาในชีวิต

เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่ภพมรณะแปลว่าการเปลี่ยนแปลงเช่นมีโอกาส ที่จะเปลี่ยนผู้หลักผู้ใหญ่ บางคนเปลี่ยนเจ้านาย หรือช่วงนั้นถ้าใครอยู่ในช่วงการเรียนการศึกษาต้องวางแผนดีๆครับ มันเป็นช่วงมีปัญหาติดขัดนิดหน่อย ภาพรวมในเรื่องของการงาน ดาวเสาร์ยกย้ายออกจากราศีพิจิกซึ่งเป็นเดือนมรณะไปแล้ว ตั้งแต่นี้ไปยาวๆปีหน้าราศีเมษมีโอกาสได้ทำงานที่ถูกใจงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้หรืองานที่เป็นเรื่องของการช่วยเหลือแก้ปัญหาการเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงงานที่ดี