เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วงการบันเทิงสุดเศร้า ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดารานักแสดงผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว-ศรัณยู เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 59 ปีหลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลจุฬาฯโดยเมื่อปลายปี ตั้ว ศรัณยู มีอุบัติเหตุล้มในกองถ่ายกระดูกสันหลังหัก มีลิ่มเลือดออกมา ตั้ว-ศรัณยู ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนช่วง ก.พ.ที่ผ่านกลับมาออกกองละครได้แล้ว โดยอาการ ตั้ว-ศรัณยู ดีขึ้นเยอะแต่ยังมีอาการปวดหลังอยู่ จนช่วงสถานการณ์โควิดจึงหยุดออกกองไป และกำลังจะกลับมาถ่ายละครของค่ายสามัญจำกัด เรื่องปาฏิหาริย์กาลเวลา กอล์ฟ อนุวัฒน์-รถเมล์ คะนึงนิจ  ดารา-นักแสดงในวงการอย่างมากมาย ต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ตั้ว-ศรัณยูครั้งนี้
ความคืบหน้าในอินสตาแกรมของลูกสาวฝาแฝดของตั้วอย่าง น้องลูกหนุน และ น้องลูกหนัง ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเรื่องราวเกี่ยวกับพ่ออย่างต่อเนื่อง อย่างน้องลูกหนุน ก็ได้มีการโพสต์ภาพของพ่อ ตั้ว-ศรัณยูพร้อมแคปชั่นว่า “My everyday crush..” พร้อมอีโมติคอนหัวใจแตกสลาย
ด้าน น้องลูกหนัง ศีตลา ได้โพสต์คลิปละครเรื่อง เก้าอี้ขาวในห้องแดง ที่พ่อตั้ว-ศรัณยูคยเล่นไว้ พร้อมกับเขียนเนื้อเพลงที่พ่อเคยร้องไว้ว่า “All lies and jests still a man hears what he wants to hear… My coolest papa i miss you..so much @sarunyoo” (ทุกอย่างล้วนเป็นคำโกหกและตลกขบขัน กระนั้นคนก็ยังฟังสิ่งที่อยากจะฟัง..คุณพ่อสุดเท่ของหนู หนูคิดถึงพ่อเหลือเกิน)
ล่าสุดเปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ได้โพสต์คลิปที่ “ลูกหนุน-ลูกหนัง” ลูกสาว ร้องเพลงโปรดให้ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” สามีได้ฟัง โดยเป็นเหตุการณ์ก่อนที่สามีจะเสียชีวิตเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น @ple_hattaya “ร้องเพลงให้พ่อฟัง ในคืนวันเสาร์ที่ 6/6/63 พี่ตั้วชอบเพลงนี้ ”bohemian rhapsody” หนุน-หนัง บอกว่า ร้องไม่เป็นนะพ่อ แต่ขอแค่อยากให้พ่อได้ฟัง พี่ตั้วก็ยักคิ้วให้ ร้องไปมองหน้ากันไป พี่ตั้วได้ยินใช่มั้ยคะ❤️”เป็นคลิปที่สะเทือนใจแฟนๆ และคนบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว และได้ มีแฟนคลับและคนบันเทิง ร่วมส่งกำลังใจให้ครอบครัวเป็นจำนวนมาก