เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เปิดใจ หลังมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพของ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เผย ตั้ว ศรัณยู เอ่ยปากอยากได้ตนมาเล่นละคร กำลังหาบทให้ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เล่น

“นุ่นมีโอกาสร่วมงานกับอาตั้วเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เล่นกับเติ้ล ตะวัน มันนานมาแล้วประมาณ 10 กว่าปี คือความทรงจำที่มีสำหรับการร่วมงานกับอาตั้ว คืออาตั้ววางให้นุ่นเป็นนางเอกที่มีความสมัยใหม่ จะแตกต่างจากละครที่นุ่นเคยได้เล่นมา รวมไปถึงเรื่องการถ่าย เป็นเรื่องการทำงานล้วนๆ อาตั้วเก่ง และเป็นอะไรที่แปลกใหม่ นุ่นได้มีโอกาสร่วมงานในแบบนั้น ซึ่งการทำงานใน 10 ปีที่แล้ว มันเหมือนกับการทำงานสมัยนี้ เขาล้ำมาก ภาพเขาสวยไปหมด บทก็มีความสมัยใหม่ มีความประทับใจในการทำงานของอาตั้วที่เขามีอะไรใหม่ๆ แล้วเป็นเรื่องที่อาตั้วพอร์ตเองด้วยเรื่องการถ่ายทำของอาตั้วจะใช้เวลาเยอะหน่อย ก่อนจะถ่ายต้องเป๊ะจริงๆ นุ่นได้ประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ ชอบ และทำให้เราสวยด้วย”

เรื่องการทำงานตั้ว ศรัณยู ขึ้นชื่อเรื่องการทำงานต้องเป๊ะ
“อาตั้วใจดีกับนุ่น แต่จะดุเติ้ล เพราะเติ้ลจะเหมือนลูก เพราะเขาเล่นน้ำพุมา เวลาเติ้ลเล่นไม่ได้ อาตั้วจะบ่น”

ตอนที่ร่วมงานกับตั้ว เรื่อง ศรีอโยธยา เป็นอย่างไรบ้าง
“ด้วยความที่นุ่นสนิทกับน้องหนัง เวลาไปถ่ายละครด้วยกัน ก็จะถ่ายรูปด้วยกันแล้วส่งให้น้องหนังดู ตอน ศรีอโยธยา ถ่ายละครด้วยกัน อาบอกว่าอยากให้นุ่นมาเล่นละครของอาตั้วด้วย นุ่นก็บอกว่าให้อาตั้วหาบทให้นุ่นเล่น แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสได้เล่น”

ในเรื่อง ศรีอโยธยา มีฉากประทับใจเยอะมาก
“มันมีหลายฉากที่ประทับใจในเรื่องนี้ โปรดักชั่นของหม่อมน้อยวิจิตรมาก แล้วต่างคนต่างก็ได้รับบทที่พระองค์มีอยู่จริง ฉากที่นุ่นลงไอจีมันยาวกว่านั้น เวลาที่เราถ่าย ถ่ายประมาณ 5 เทค ถึงแม้กล้องไม่รับเรา เราก็ต้องเล่นส่งให้คนอื่นด้วย บทอาตั้วยาวมาก เล่นบทเป็นพระมหากษัตริย์ เราได้รับพลังเขา บางครั้งเราไม่ต้องเล่นอะไรเยอะ เวลาที่เราไปอยู่กับนักแสดงที่เก่งกันทุกคน มันทำให้เราทำงานง่าย”

เสียดายไหมที่ไม่มีโอกาสร่วมงานอีก ทั้งที่ได้เกริ่นกันไว้แล้ว
“เอาเป็นว่าแค่นุ่นได้มีโอกาสร่วมงานกับอาตั้วก็ดีใจมากๆแล้ว นุ่นรักและเคารพอาเสมอ ไม่ต้องห่วงนะคะ เดี๋ยวช่วยดูน้องๆให้ด้วยค่ะ”

TV Pool Online