เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น พี่สาวแท้ๆ ของสาว “พิม นาคำไฮ”

เป็นสาวสวยเน็ตไอดอลที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับสาวสวยที่มีเอกษณ์ที่โดดเด่น และเป็นตัวเองมากๆ สำหรับ “พิม นาคำไฮ” เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่สวย เก่ง และกลายเป็นเจ้าเเม่ถ่ายมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากๆ ของเธอนั่นก็คือคิ้วนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆ คนคงจะไม่เคยเห็นพี่สาวแท้ๆ ของเธอ  บอกเลยว่าสวยไม่แพ้น้องสาวเลยค่ะ

เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวสวยที่มีชื่อเสียงมากๆ ในโลกโซเชียลนั่นเอง สำหรับสาวพิม นาคำไฮ” นับได้ว่าเป็นสาวสวยที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการเขียนคิ้วที่เป็นมงกุฎของหน้าที่ไม่เหมือนใคร บวกกับเสียงร้องที่ไพเราะสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของเธอเลยทีเดียว และความสามารถอีกอย่างของเธอนั่นก็คือการเเสดง เรียกได้ว่ากลายเป็นเจ้ๅเเม่มิวสิควิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเธอมีความสามารถในการเเสดง จนได้ไปเป็นตัวแสดงในหลายๆ เอ็มวี เป๊ะปังมากๆ เล่นดีตีบทเเตกสุดๆ เเละบอกเลยว่าเธอมีเเฟนคลับและผู้ติดตามมากมาย หลายเเสนคน อนาคตไกลแน่นอนสำหรับเธอคนนี้

 

 

ทำเอาหลายๆ คนเเห่ชื่นชมกันมากมายกับบ้านหลังใหม่ของเธอที่ทางด้านสาวพิม นาคำไฮ” ได้ทำงานเก็บเงิน จนสามารถสร้างบ้านสีชมพูตรีมคิตตี้ ด้วยน้ำพักน้ำเเรงของตัวเองได้ และต้องบอกเลยว่าทำการขึ้นบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเก่งจริงๆ และอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือสาวพิม นาคำไฮเธอมีพี่สาวที่สวย และน่ารักมากๆ บอกเลยว่านานๆ ทีจะได้เห็น