เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราขายฝีมือถึงจะโสดหรือไม่ก็ยังขายฝีมือได้อีกนาน ไม่โสดแต่ยังแซ่บแถมฝีมือเข้มข้นอีกยังไงก็เปรี้ยง และช่วงนี้นางเอกหลายๆ คนที่สละโสดเข้าห้องหอไปแล้วแต่กระแสก็ไม่ตกก็มีหลายคน มาดูกันว่ามีใครบ้าง

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

กลายเป็นละครที่ปลุกความคึกคักมีชีวิตชีวาให้วิกสามพระรามสี่ที่กำลังอยู่ในช่วงเหงาหงอยเพราะโดนสอยเรตติ้งร่วงเอาร่วงเอาได้แบบมากู้หน้าได้ทันสถานการณ์ ก็ “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ละครโรแมนติก คอมมิดี้ ดราม่า ของผู้จัดแอน ทองประสม ที่ได้พระนางแถวหน้าของยุค มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน มาประกบคู่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ นี่ล่ะจ้า เรื่องนี้ มิว ปล่อยของจัดเต็ม จะโก๊ะกังติงต๊องทำได้หมด แถมบทจะน่ารักก็ละลายใจหนุ่มๆ ซึ่งมิวนี่เองที่สามารถดึงคุณพ่อบ้านมาเป็นแฟนละครขาจร ช่วยดึงกระแสดึงเรตติ้งได้อีกเยอะ

ยุ้ย-จีระนันท์ มะโนแจ่ม

นี่ก็เพิ่งสละโสดไปได้แค่ปีกว่าๆ กับดาราหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร แต่ผลงานดีไม่มีตกมาตลอด และล่าสุดก็เพิ่งเป็นกำลังสำคัญช่วยกระชากเรตติ้งงามๆ ให้กับละคร “ตะวันอาบดาว” ที่จบไปแบบเรตติ้งท่วม แม้จะเป็นตัวร้าย แต่ก็ร้ายชนิดไว้ลายนางเอกเก่า ความแซ่บของยุ้ยไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดกว่านี้ก็เปิดตัวร่วมงานละคร “ร่านดอกงิ้ว” กับช่อง GMM25 ไปอีกแล้ว แซ่บดีกระแสไม่มีตกจริงๆ

กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์

สถานภาพตอนนี้แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสอง ที่อาจจะวางมือจากวงการไปเลี้ยงลูกตั้งนาน แต่พอคัมแบ็คกลับมาก็ยังปัง เรียกว่าตลอด 3 ปีที่คืนวงการ มีงานต่อเนื่องมาตลอด และผลงานล่าสุดละครโรแมนติก คอมมิดี้ ที่มีดราม่าผสมมาด้วย อย่าง “ อุ้มรักเกมลวง” ทางช่อง ONE ก็เป็นละครกระแสดี ที่แฟนๆ บอกว่าฝีมือของกบยังแซ่บ หลายคนบอกว่าแค่ได้ดูฝีมือกบก็คุ้มแล้ว ขนาดเป็นละครโรแมนติกคอมมิดี้ แต่บทจะดราม่าน้ำตาทะลาย กบก็ทำได้แบบคนดูน้ำตาซึมตามไปเลย สมกับเป็นอดีตนางเอกเจ้าแม่ละครดราม่าจริงๆ

โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล

เพิ่งสละโสดกับไฮโซฯ นักธุรกิจ ตาม จำนงค์อาษา ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว (9 ..2562) มาถึงปีนี้ก็มีผลงานให้ดูทันที กับ “อุ้มรักเกมลวง” ในบทภรรยาผู้แสนดีที่ต้องมารับมือกับมือที่สาม ซึ่งพยายามแทรกเข้ามาทำลายครอบครัว จากที่เคยเห็นเล่นบทร้ายๆ ในช่วงหลังๆ โดนัทเล่นบทแสนดี มองโลกในแง่ดี บทนี้เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ได้เยอะ ชนิดที่แบ่งฝ่ายเชียร์ ทีมปิ่น(โดนัท) อีกฝั่งก็ทีมเกี้ยว (กบ สุวนันท์) กันครื้นเครงปลุกกระแสละครได้ดีเลย เรื่องนี้โดนัทเล่นได้แบบเรียกคะแนนสงสารมาเต็มๆ ฝีมือยังเต็มร้อยเหมือนเดิม

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

อีกหนึ่งนางเอกตัวแม่ที่กระแสดีไม่มีตกมาตั้งแต่สละโสดใหม่ๆ เมื่อ 10 ปีก่อน มาจนถึงวันนี้ที่เดินเส้นทางดาราอิสระ ก็ยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง แต่ละเรื่องเรียกว่าปล่อยฝีมือแซ่บแสบทรวงจริงๆ โดยเฉพาะผลงานก่อนหน้าอย่างละครข้ามปี “เกมรักเอาคืน” ละครดราม่าแรงกระแสร้อนกับบทพยาบาลสาวที่ไปมีสัมพันธ์กับหนุ่มไซด์ไลน์ และเรื่องล่าสุดซีรีส์แฉวงการข่าว “วุ่นรักนักข่าว” ที่ประกบกับ แอนดริว เกร้กสัน ก็กลายเป็นซีรีส์ที่กระแสดีที่สุดเรื่องหนึ่งของช่องพีพีทีวี