เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีร้อนบนโลกออนไลน์ ชาวโซเชียลรุมถล่มสาววัยรุ่นรายหนึ่งหลังอัดคลิปล้อเลียนแขกในงานแต่ง ที่มีเลือดประจำเดือนเลอะกระโปรง งานนี้โดนจวกเละแทบไม่มีชิ้นดี ชาวเน็ตตำหนิเป็นผู้หญิงเหมือนกันเจอเรื่องแบบนี้แทนที่จะเห็นใจกลับมองเป็นเรื่องสนุก

ชาวเน็ตเข้าไปรุมด่าเธอในเฟซบุ๊กจนต้องออกมาขอโทษและอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจแอบถ่ายแต่อัดคลิปเล่นกับเพื่อนแล้วไปติดเธอเข้าพอดี

งานนี้อ้างไม่ขึ้นเพราะในคลิปเห็นชัดเจนว่าพวกเธอได้ซูมภาพไปที่กระโปรงของหญิงสาวคนนั้น

ยิ่งออกมาแก้ตัวโซเชียลยิ่งรับไม่ได้เข้าไปรุมถล่มจนเธอต้องปิดเฟซบุ๊กหนีไปเป็นที่เรียบร้อย

กระทั่งล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งระบุว่าเป็นผู้ดูแลกลุ่มวัยรุ่นในคลิปนี้ซึ่งเป็นทีมงานของค่ายเพลงค่ายหนึ่ง โดยรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้สั่งพักงานทีมงานในคลิปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมมีความรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จากคลิปที่เป็นกระแสดราม่าที่น้องๆ ทีมงานนักแสดง MV ของค่าย NK RECORD ที่นำคลิปไปโพสต์ จะด้วยความตั้งใจ ไม่ตั้งใจ หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ผมได้เรียกน้องๆ คุยตักเตือนตั้งแต่เมื่อคืน

ผมในฐานะคนดูแลน้องๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานด้านดนตรีอย่างเดียว ขอยอมรับผิดต่อการกระทำของน้องๆ ด้วยใจ และพร้อมที่จะให้น้องๆ ทำคลิปขอโทษเจ้าของคลิป ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถระบุตัวตนเจ้าของคลิปได้ เพราะผมไม่รู้จักส่วนตัวและไม่เห็นหน้าเจ้าของคลิป ส่วนทีมนักแสดง MV ที่อยู่ในคลิปผมได้สั่งให้หยุดงาน แสดงทั้งหมดแล้ว ขอบคุณอีกครั้งที่ทุกคนเข้าใจ”