เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก ผ่านบริษัทลูกอย่าง JKN Channel บริษัทในเครือ JKN เจ้าของช่อง JKN Dramax”ช่องหนังซีรีส์คุณภาพเยี่ยมถึงเวลาขึ้นผงาดเบอร์หนึ่งช่องซีรีส์อินเดียที่คนไทยนิยมสุดช่องแรกและช่องเดียว ของเมืองไทยเรตติ้งดีต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน! ด้วยสโลแกนช่อง “Life is beautiful สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน” ความสำเร็จนี้ได้รับการพิสูจน์ผ่านเสียงชื่นชมของกลุ่มแฟนคลับ มีการแชร์คอนเทนต์ ติดตามรายการต่างๆ ทางช่อง JKN Dramaxอย่างเหนียวแน่น

สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ช่อง JKN Dramaxประสบความสำเร็จ คือ “การเลือกคอนเทนต์” โดย แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในฐานะ CEO Branding ของ JKNGlobal Media (เจเคเอ็นโกลบอล มีเดีย)ใช้สายตาพญาเหยี่ยวอันแหลมคมเลือกคอนเทนต์ แอนมีความเข้าใจคนดู ทำให้ทุกคอนเทนต์ถูกจริตติดใจคนดู เสพติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง สร้างปรากฏการณ์ซีรีส์ฟีเวอร์ตู้มต้ามถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ฝรั่ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์  โดยเฉพาะ ซีรีส์อินเดีย ที่สร้างปรากฎการณ์ภารตะพันล้านมาแล้ว

แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่าปีนี้“ครบรอบ 10 ปีของ JKN Dramaxไม่ธรรมดาแน่นอน เราพร้อมตอบแทนคนดู ด้วยการขนความบันเทิงฉบับอินเดีย ที่เราเป็นเจ้าตลาดแต่เพียงผู้เดียว ไฮไลท์ด้วย 3 เรื่องหลักที่พลาดไม่ได้ แถมดูซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่มีเบื่อ ทั้ง “อลิชา แรงพิษริษยา” ซีรีส์ดราม่าเชือดเฉือนของเพื่อนสาวต่างนิสัย ต่างฐานันดร และพร้อมจะฟาดฟันกันเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก แค่เท่านี้ก็ชวนลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ยิ่งเห็นเรตติ้งของซีรีส์อินเดียแล้ว ลูกค้าสปอนเซอร์วิ่งชนจนเต็มผังรายการไปถึงปีหน้าติดตามได้ทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 12.30 น.

อีกหนึ่งเรื่องสนุกไม่แพ้กัน อโศกมหาราช .. มหาราชผู้ยิ่งใหญ่จักรพรรดิแห่งราชวงศ์เมารยะเรื่องราวการต่อสู้ของพระเจ้าอโศกมหาราชและตำนานการต่อสู้กว่าจะกลายมาเป็นตำนานมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกจารึกไว้ในอินเดีย ออกอากาศให้ได้ชมกัน 2 ชั่วโมงเต็มทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. – 20.00 น.

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ….ซีรีส์ภารตะพันล้าน เรื่องเยี่ยม อย่าง หนุมาน สงครามมหาเทพหลังจากสร้างเรตติ้งถล่มทลายในช่อง 8 มาแล้ว ตอนนี้ถูกกระแสเรียกร้องอยากดูอีก แม่แอนจึงจัดให้ชมที่JKN Dramaxทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลาดี 20.30 น.”