เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเหตุการณ์ลูกสาววัย 29 ซึ่งเสพยาเสพติดจนสติไม่สมประกอบ ก่อเหตุฆ่าโหด นายเกษม บุญญชล อายุ 58 ปี พ่อแท้ๆ โดยใช้ มีดฟันกลางหน้าผาก ตัดอวัยวะเพศทิ้ง ดับสยองคาบ้านเลขที่ 306/141 ซอยชุมชนท่าทราย 3 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯก่อนหลบหนีไป

โดยหลังก่อเหตุเธอได้เดินหนีออกจากบ้านไป เอามีดไปทิ้งไว้ที่ใกล้ร้านสะดวกซื้อปากซอย มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ทราบว่า…ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากไปทำแผลที่โรงพยาบาล มานั่งอยู่หน้าบ้าน ลูกสาวผู้ตาย”น.ส.บุญญดา” มาเรียกผู้ตายเข้าบ้าน จากนั้นประมาณ 10 นาที “น.ส.บุญญดา” ก็ถือกระเป๋าใบเล็กเดินออกจากบ้านไป โดยไม่พูดคุยกับใคร ชาวบ้านเห็นรอยเปื้อนคราบเลือด ก่อนจะเข้าไปมุงดูกัน พบผู้ตายเสียชีวิต แล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่”น.ส.เจียรไน จันทร์จวง” อายุ 52 ปี อดีตเมียผู้ตายบอก…เลิกกับผู้ตายนานแล้ว ตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก ผู้ตายมาขอลูกไปเลี้ยงตอน ม.1 ก็ให้ไปและยังช่่วยออกค่าใช้จ่ายให้ด้วย ผู้ตายเป็นคนฉุนเฉียวชอบดุด่าลูก หลังจากลูกสาวจบ ม.3 ก็ไปติดแฟนพากันไปเสพยาเสพติดจนสติเพี้ยน มีอาการทางจิต ที่ผ่านมาลูกก็แยกกันอยู่กับพ่อ ไม่มีใครรู้ว่าพักที่ไหน แต่นานๆ มาหาพ่อสักครั้ง

ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยคือ น.ส.บุญญดา อายุ 29 ปี ลูกสาวแท้ๆ เมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา โดยตำรวจคุมตัว น.ส.บุญญดา ได้แล้วบริเวณปากซอยชินเขต 1/31 และ ยังพบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุนำไปทิ้งที่ถังขยะบริเวณแยกภาสยาสอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การวกวนไปมา แต่จากสีหน้าคล้ายคนไม่มีความเครียด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานนักจิตวิทยาร่วสอบปากคำ

 

และได้มีการเผยแชทที่เจ้าตัวคุยกับเพื่อนก่อนจะลงมือเอาไว้ดังนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online