เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะมีข่าวดีหรือเปล่า? เมื่อ “หมาก – คิม” มีภาพนี้…?

เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะว่าทั้งคู่หวานเเละน่ารักสุดๆ มากด้วยความสามารถทั้งคู่ สำหรับ นางเอกสาวสวยอย่าง “คิมเบอร์ลี่ เเละหนุ่มหล่ออย่าง หมาก ปริญ” ถ้าพูดถึงสาว “คิมเบอร์ลี่” ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงเเละนางเเบบลูกครึ่งไทย เยอรมัน เธอมีชื่อเสียงจากผลงานการเเสดง ผลงานเรื่องเเรกของเธอคือละคร ธาราหิมาลัย หนึ่งในละคร 4 หัวใจเเห่งขุนเขา รับบทเป็นทิพย์ธาราหรือหมอน้ำ ต่อมาเธอเเจ้งเกิดในละครเรื่องปัญญาชนก้นครัว คู่ขวัญคือหมาก ปริญ” นั่นเอง เเละมีอีกหลายๆ ที่เเสดงร่วมกัน

จากนั้นทั้งคู่ก็เลยได้เป็นคู่จิ้นกัน จนสุดท้ายกลายเป็นคู่จริงกันนั้นเอง  ส่วนหนุ่ม หล่ออย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานเเละมากด้วยฝีมือการเเสดงมากเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครเลย เเละหนุ่มหมากยังได้เเสดงเป็นพระเอกในหลายๆ เรื่อง เเละเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน เเละหนึ่งในนั้นคือนางเอกสาวสวย อย่างสาวคิมเบอร์ลี่ นั่นเอง ที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าหนุ่มหมากนั้นกำลังคบหากันกับสาวสวยอย่างคิมเบอร์ลี มานานเเล้ว ทำเอาเเฟนๆ ต่างเเห่ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที

ทั้งคู่มักจะมีภาพความน่ารัก ความหวาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ไปเที่ยวกันมาบอกเลยว่าเห็นภาพเเล้วฟินสุดๆ เเละมีหลายต่อหลายภาพที่ปล่อยออกมาเเล้วอย่างกับถ่ายพรีเวดดิ้งกัน เเละล่าสุดนี้ ทั้งคู่ได้ลงภาพคู่กับเด็ก ซึ่งเด็กคนนี้เป็นลูกเพื่อนพี่หมาก เเต่เห็นโมเมนต์ นี้เเล้วทำเอาเเฟนๆ ต่างเเห่เชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ เพราะภาพที่เห็นเหมือน พ่อเเม่ลูก น่ารักมากๆ