เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย “เอ็ม บุษราคัม” เพิ่มความสวยให้ตัวเอง

เป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” เธอโด่งดังมาจากผลงานภาพยนต์เรื่อง สัมภัคเสี่ยน ที่ทำขึ้นโดยหม่ำ จ๊กมก และสาวเอ็มเอง เธอเล่นเป็นนางเอกของเรื่องจนกลับกลายโด่งดังจนไม่รู้ตัว ซึ่ง สาวเอ็ม นั้นก็เป็นลูกสาวคนโตของหม่ำ จ๊กมก” ตลกมากความสามารถที่ตอนนี้นั้น มีชื่อเสียงโด่งดังมากมายในเมืองไทย

แถมยังมีธุรกิจส่วนตัวอีก และไหนจะยังเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองอีก จะรวยไปถึงไหนคะเนี่ย สาวเอ็มยังมีน้องชายอีกคนที่หน้าตาเหมือนพ่อมาก และมีคุณแม่มด ที่สวยวัน สวยคืน แต่ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว อยู่ในความเห่อของ คุณตา คุณยายหนักมาก ลูกสาวคนแรกชื่อว่า “น้องนาฬิกา” ที่เพิ่งจะได้ 2 ขวบ แต่แม่ ก็มีน้องมาให้เล่นเป็นเพื่อนแล้วชื่อว่าน้องณเวฬา” พี่กับน้องมีชื่อที่คล้องจองกันมาก ต้องบอกว่าสาวเอ็ม และสามี เป็นคนหนึ่งที่ไม่จ้างพี่เลี้ยง

ส่วนใหญ่แล้วจะเลี้ยงลูกเองตลอดทั้งสองคน มีกิจกรรมทำกับลูกบ่อยครั้ง มีความน่ารักมาให้ชมกันอยู่เสมอ แม่เองก็อัพเดทเรื่องราวของลูกๆ ให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันบ่อยมากน้องนาฬิกา และน้องณเวฬา” หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแฝด โตมานี่ต้องสวยเหมือนแม่แน่นอนและตอนนี้สาวเอ็มหยุดให้นมลูกสาวแล้ว แม่ก็ไม่รอช้าที่จะไปทำสวยบ้าง เป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยนะคะ

by TVPOOL ONLINE