เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 4 วันเกิด เตรียมตัวเป็นเศรษฐี จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 วันเกิด เตรียมตัวเป็นเศรษฐี จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ได้แก่…

“ท่านที่เกิดวันศุกร์”

เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น จนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน ทำให้ชีวิตของคุณรุ่งโรจน์เป็นอย่างมาก

แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูง มาเร่ขายแล้วยื่นล็อตเตอรี่ใบสุดท้ายให้รับไว้อย่าปฎิเสธ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินที่เหลือแล้วมีเงินซื้อรถ ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี จะไม่ลำบากอีกต่อไป

และดวงชะตาท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ หมดเรื่องร้ายต่อไปนี้จะมีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัว ศัตรูคนคิดร้ายแพ้ภัยตัวเอง

ท่านเกิวันพฤหัสบดี”

ขอให้ระวังเรื่องคู่แข่งในเรื่องต่างๆ จะเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม จะมีคนที่อยู่ในที่ทำงานที่ไม่ค่อยจะถูกชะตากันสักเท่าไหร่ มักทำให้คุณต้องหนักใจ ระวังอ ย่าทำอะไรที่โดเด่น เกินหน้าเกินตามากจนเกินไป มีคนจ้องอิจฉาคุณอยู่ลับๆ ทำอะไรแต่พอดี ไม่ตึงไม่หย่อนจนเกินไป

คนต่างชาติหรือลูกครึ่งจะนำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ ทำให้การดำเนินชีวิตดู มีชีวิตชีวา แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้ห้างสรรพสินค้า ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน

ชีวิตจะได้ไม่ต้องติดค้างใครอีก มีเกณฑ์ที่ดี ดวงชะตาหนุนดวงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้านมีรถพ้นเคราะห์ หมดเรื่องซวย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัว

“ท่านเกิวันอังคาร”

ดวงของคุณจะได้รับการสนับสนุน จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ใจดีที่มีอายุมากกว่าคุณ มีอำนาจเหนือกว่า และดวงชะตาของคุณยังได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตนเองนับถือ กราบไหว้บูชา มีโอกาสจะสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา จะได้รับข่าวดีจากงานเงิน ที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ เกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี

แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ปั้มน้ำมันหรือสนามบิน ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน จะมีเงินไปตั้งตัวใหม่ ปลดหนี้ปลดสินที่มี

และดวงชะตาท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีที่ดวงชะตาหนุนดวงให้มีทรัพย์ จะมีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวๆ ศัตรูคนคิดร้ายแพ้ภัยตัวเอง และค่อยทะยอยหายไปจากชีวิต

“ท่านเกิวันอาทิตย์”

ทำอะไรต้องระวังอย่าไปไว้ใจใครมากจนเกินไป ค่อยๆ ศึกษา ค่อยๆ เรียนรู้ด้วยตัวเอง อย่าบุ่มบ่ามหรือรีบร้อนจนเกินไป ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังหรือเสียใจได้ เพราะความใจร้อนอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน ผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกดีจะนำพาความโชคดีมาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้อนามัยหรือสถานพยาบาล ลองหยิบดูสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์จะถูกรางวัลหลักแสน ได้เงินก้อนโตเก็บในบัญชี

และดวงชะตาท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีที่ดวงชะตาหนุนดวงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ต่างๆ จะหมดเรื่องซวย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัว ศัตรูคนคิดร้ายแพ้ภัยตัวเอง และค่อยทะยอยหายไปจากชีวิต