เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าผ่านเหตุการณ์ต่างๆนานา  เจอเสียงวิจารณ์ในแง่ลบจากโซเชียลจนส่งผลกระทบจิตใจ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องของน้องสาวอย่าง

ลิลลี่ เรื่องไปสมัครสอบ ม.4 ที่โรงเรียนทุ่งสง กลับถูกบูลลี่ จนพี่สาวต้องโพสต์ข้อความ อันดับแรกต้องขอขอบคุณเพจข่าวที่ให้ความสนใจกับข่าวเล็กๆที่ไม่น่าจะเป็นข่าว ในส่วนของข้อดี ก็สามารถทำให้ผู้คนรู้จัก ทุ่งสงบ้านเรามากขึ้น และเป็นแรงผลักดันให้เด็กๆที่กำลังติดตามลิลลี่มีกำลังใจในการเรียนมากขึ้น แต่ข้อเสียคือ ลิลลี่ร้องไห้เพียงเพราะไปอ่านคอมเมนท์บูลลี่ของคนบางประเภทที่มีทัศนคติในด้านลบ

ในส่วนของพี่สาวก็ทำได้เพียงสอนและให้กำลังใจ เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครชื่นชอบเราหมดทุกคน แต่ลิลลี่จงจำไว้สำหรับพี่ลิลลี่เก่งมากแล้ว ทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย (ถึงแม้อาจจะได้ไปเรียนน้อยกว่าคนอื่นก็ตาม) ลิลลี่ไม่จำเป็นต้องคิดมาก หรือให้ความสนใจกับคนที่เขาไม่ชอบเรา ทำหน้าที่ของน้องให้ดีที่สุด โอกาสมาถึงขนาดนี่แล้วลุยต่อเพื่อครอบครัวและอนาคตให้ดีที่สุดก็พอ พี่ และ แม่ พร้อมเป็นกำลังใจและพร้อมเป็นเกราะกำบังให้น้องเมื่อน้องโดนทำร้ายเสมอ อย่ากลัวที่จะทำความดี อย่ากลัวที่จะทำเพื่อครอบครัว จงทำทุกอย่างให้อยู่บนหลักของความดี และไม่เดือดร้อนใครก็พอ

ที่สำคัญพี่ขอบคุณมากที่น้องยังเด็กแต่ ยอมเหนื่อยกว่าเดิมหลายเท่า เพื่อทำหน้าที่ของตัวเอง และ ขอบคุณที่น้องเสียสละเพื่อครอบครัวมาตลอด

#พี่รักลิลลี่ที่สุด ❤️ นารีนาท เชื้อแหลม
#เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว
#หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้

โดยหลังจากมีกระแสดราม่าบูลลี่ พี่สาวอย่างเจนนี่ก็ได้โพสต์ภาพน้องลิลลี่ สร้างบ้านด้วยน้ำพักน้ำแรง พร้อมข้อความว่า

ลิลลี่เก่งมาก พี่ภูมิใจในตัวน้องสาวคนนี้ของพี่มาก อายุแค่นี้ แต่ทำงานหนัก จนสามารถซื้อบ้านให้ตัวเองได้ภายในอายุแค่ 15 ปี พี่ขอให้ลิลลี่ สู้ อดทน และขยันแบบนี้ไปนานๆนะคะ และขอให้หนูประสบความสำเร็จในชีวิตแบบนี้ตลอดไป ตอนแรกแอบตกใจพอรู้ว่าลิลลี่จะแยกบ้าน แต่ตอนนี้กลับดีใจมาก เพราะบ้านลิลลี่อยู่หลังบ้านพี่เจนนี่เลย ดีๆ จะได้เห็นหน้าเห็นตากันทุกวัน ที่สำคัญแม่ของเราจะได้มีความสุขที่เห็นลูกๆสร้างบ้านใกล้กันแบบนี้ เพราะพี่น้องอยู่ใกล้กัน มีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน และพี่จะได้ดูแลน้องได้ตลอดไป 💕🌈🌹

การก้าวข้ามผ่านในช่วงเวลานี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ พี่สาวอย่างเจนนี่ก็ให้กำลังใจน้องเสมอ จนกระทั่งล่าสุดผลงานเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาสดร้อนๆ ที่เพิ่งเผยแพร่ลงโซเชียลได้ เพียง2วันเท่านั้น อย่างเพลง “นักเลงโซเชียล”  ที่มาแรงแซงทางโค้งติดเทรนด์ #1 ของ Youtube แถมยอดวิวยังพุ่งกว่า 4 ล้านครั้ง

โดยได้นักร้องอย่าง ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ ผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 เข้ามาเป็นนักร้องหลักในเพลงนี้

โดยเจนนี่แค่เข้ามาร่วม Feat ให้บทเพลงมีความสนุกขึ้น ว่าแล้วใครที่ยังไม่เคยฟังก็ไปฟังกันเลยค่า