เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในทุกปีของวันที่ 13 มิถุนายน เหล่าพี่น้อง ลูกหลาน ในวงการเพลงจะจัดงานรำลึกให้ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ แต่เพราะปีนี้มีการแพร่ระบาดของ ทำให้งดการจัดงานรำลึกครบ 28 ปีของการจากไปของ ราชินีลูกทุ่ง ที่ลาลับจากแฟนเพลงไปอย่างไม่มีวันกลับ ณ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ ปุ้ม ไกรสร ยืนยันที่จะฟ้องร้อง 2 ผู้จัด หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมส่งหนังสือเตือนผ่านต้นสังกัด “เวิร์คพ้อยท์” เนื่องจากจัดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ

ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ ผู้จัดการมรดกของพุ่มพวง ว่าทุกอย่างเคลียร์จบแล้วใช่มั้ยซึ่ง ไกรสร กลับตอบมาว่า ขณะนี้ได้ให้ทนายร่างเอกสารเพื่อฟ้องร้อง 2 ผู้จัดงาน ซึ่งก็คือ หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ แล้ว ฐานละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมทั้งจะส่งหนังสือไปที่เวิร์คพ้อยท์ต้นสังกัดของหนึ่ง จักรวาล ด้วยว่า ประพฤติตนไม่ถูกต้อง และไร้มารยาทในการทำงาน

จากนั้น ไกรสร ระบุว่าที่ผู้จัดงานละเมิด มี 3 เรื่องใหญ่ คือ1.ใช้ชื่อเสียงพุ่มพวง 2.เสียงร้อง และ 3.รูปภาพทั้งนี้ ศิลปินที่มาร่วมงานทุกคน เขาจะไม่เอาความแต่อย่างใด เพราะถือว่าเป็นบุคลที่รักและศรัทธาในผลงานของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ “นักร้องทุกคนไม่เกี่ยวเลย ผมเคารพทุกคน ผมดีใจด้วยซ้ำ ที่มีคนรักพุ่มพวง แล้วมาร้องเพลงของเขา แต่ผมจะฟ้องตัวตั้งตัวตีเท่านั้น ที่ทำผิดจรรยาบรรณ ไม่มีจิตสำนึก และทำไม่ถูกกติกา ใครทำผิดก็ต้องว่าไปตามผิด”

ทั้งนี้ ปุ้ม ไกรสร ทิ้งท้ายว่า “หลังจากนี้ผมจะไม่ให้สื่อสัมภาษณ์แล้วนะ จะโอนให้น้องเพชรเป็นคนดำเนินเรื่องทั้งหมด ภายภาคหน้าจะอ้างชื่อไม่ได้แล้ว จะทำพิพิธภัณฑ์หรืออะไรก็ตาม ลิขสิทธิ์ทุกอย่างโอนให้เพชรเป็นคนตัดสินใจ ดูกันตามกฏหมายเลย”

อย่างไรก็ตาม ไกรสร ก็ได้โพสต์เหน็บผ่านเฟซบุ๊ค ไกรสร แสงอนันต์ ว่า ห้ามนั่ง เพราะที่ของพุ่มพวง ห้ามจัด พวกไร้มารยาททางสังคม จิตใต้สำนึกต่ำ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอสาปแช่ง พวกนี้ขอให้จงวิบัติ ทั้งวงตระกูล และร้องไปทางเจ้าของWorkpoint คุณ ปัญญาเจ้านายโดยตรงของคนเหล่านี้ ว่า ลูกน้องของท่าน ทำตัวไม่เป็นตัวอย่าง ที่ดีต่อวงการ และสังคม” 

ทางด้าน หนึ่ง จักรวาล  ก็ยังไม่สนข่าวที่  ไกรสร ออกมาเตรียมฟ้องหรือวิจารณ์แต่อย่างใด ซึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในงานรำลึกครบ 28 ปี  พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมแคปชั่นว่า “ภาพแห่งความทรงจำ “28ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” #28ปีดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจว่า “เป็นกำลังใจให้คุณหนึ่งนะครับ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รู้ๆกันอยู่นะ สู้ๆครับ ทำดีที่สุดแล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool Online