เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยดุจนางพญามากจริงๆ เมื่อ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ปรับลุคจาก “นางเอก” เป็น “นางงาม” สวยฟาดด้วยเมคอัพจากเมคอัพอาร์ตติสท์เบอร์ต้นของเมืองไทย “ป้อม วินิจ”

รอลุ้นบนเวทีการประกวดนางงามอีกหนึ่งรายสำหรับ “พรีม รณิดา” นางเอกลูกครึ่งจีน-อิตาลี สัญชาติไทย ที่ถูกปรับลุคจากนางเอก เป็น “นางงาม” ด้วยฝีมือการเมคอัพสวยหรูดูแพงของ “ป้อม วินิจ”

และชุดราตรีสีแดงเพลิง จาก Joe Surface สวยจนแฟนๆ ลุ้นอยากให้ลงประกวดนางงามเลยทีเดียว

การเปลี่ยนลุคครั้งนี้ สาวพรีม ได้ไปออกรายการ ทอดปลานิน ของ “ป้อม วินิจ” รายการที่เต็มไปด้วยเทคนิคการแต่งหน้า ความรู้สู่ความสวยแบบแน่นๆ ที่ใครมาทอดปลานินก็ต้องสวยกลับไปแน่นอน

พี่ป้อม กล่าว่า “นางพญามากไม่ต้องทำไรเยอะ”  และ “พรีม” ก็เผยว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต โดยการเป็นนางงามคือ 1 ในความฝันวัยเด็ก  “ก็ไม่แน่นะคะ ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต จริงๆ นางงาม พรีมเคยฝันอยากจะเป็นตอนเด็ก แต่ในวันนี้ก็ของเต็มที่กับหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเองก่อน คือเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ

สำหรับ พรีม คนที่จะเป็นนางงาม ต้องสวยทั้งภายนอก และภายในค่ะ คือ คิดดี และทำดี เป็นส่วนหนึ่งที่พยายามช่วยกันขับเคลื่อนสังคมด้วยความงามในทุกๆด้าน ให้สังคมของเราให้ดีขึ้นค่ะ”

นอกจากความสวย “พรีม” มีความสามารถหลายด้าน พูดได้มากถึง 4 ภาษา คือ ไทย, อังกฤษ, อิตาลี, และสเปน มีความสามารถพิเศษที่หลากหลาย อาทิ Ballet, Jazz Dance, Latin Dance, Classic Guitar และ Clarinet

รณิดา เตชสิทธิ์ หรือชื่อจริง ชยาภรณ์ โมริดดา (ชื่อเล่น: พรีม เกิด 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539) เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานสร้างชื่อจากละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายธราธร และ สามี

ซึ่งทั้งสองเรื่องแสดงคู่กับพระเอกคู่ขวัญ วรินทร ปัญหกาญจน์  รณิดา เตชสิทธิ์ เป็นลูกครึ่งจีน-อิตาลี สัญชาติไทย บิดาชื่อ วิตโตริโอ โมริดดา เป็นชาวอิตาลี มารดาชื่อ นางปราณี เตชสิทธิ์ เป็นชาวจีน มาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศไทย

ปัจจุบันถือสัญชาติไทย พรีมมีพี่ชาย 1 คนชื่อ จอห์นนี่ เตชสิทธิ์รณิดาเกิดที่ประเทศไทย ซึ่งรณิดาอยู่ประเทศไทยได้เพียง 1 ปี เพราะบิดาพาครอบครัวย้ายไปอยู่ที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

รณิดาจึงใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลีจนอายุ 11 ปี จึงกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง เป็นการถาวร

เมื่ออายุ 12 ปี รณิดาไปเล่นสงกรานต์กับญาติแถวแยกวังหิน ขากลับมาแวะซื้อของที่ห้างฟู้ดแลนด์ รามอินทรา ซึ่งได้เจอกับคุณพลอยและคุณแพร (ผู้จัดการส่วนตัว) จึงชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

ผลงานชิ้นแรกเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ เหวี่ยงก็รัก ของนภัทร อินทร์ใจเอื้อ ต่อมาจึงมีผลงานละครทางช่อง 3 เริ่มจาก แม่ยายที่รัก คู่กับ ชาคริต แย้มนาม เป็นเรื่องแรก

จากนั้นจึงเป็นหนึ่งในนางเอกซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยแสดงคู่กับพระเอกคู่ขวัญ วรินทร ปัญหกาญจน์  ตามด้วยละครเรื่อง สามี คู่กับพระเอกคนเดียวกัน จากนั้นก็มีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง  การศึกษา ประถมศึกษาปีที่ 1-5 โรงเรียน Andrea Doria Schoolประเทศอิตาลี

 

ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนจุฑารัตน์วิทยา  มัธยมศึกษาปีที่ 1-5 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิตและสอบเทียบ ม.6 ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) จบปีการศึกษา 2560 รับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อ วันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สวยมาก

มงต้องลง

ดุจนางพญา

จากนางเอกสู่นางงาม

สวยเวอร์มาก