เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อาเล็ก ธีรเดช” ตอบชัด “เต้ย จรินทร์พร” จะเจอประเด็นเลิกไปคบไฮโซ!!

ก่อนหน้านี้ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่าความรักของ เต้ย จรินทร์พร และ อาเล็ก ธีรเดช” ว่าความรักของทั้งคู่มีปัญหาหรือเปล่า? เพราะระยะหลังๆ ไม่ค่อยเห็นรูปคู่ลงในอินสตาแกรม และล่าสุดอาเล็ก ธีรเดช” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับเต้ย จรินทร์พร” ที่ทำเอาหลายคนตกใจกัน

มีกระแสข่าวว่าเลิกกัน?
จริงๆ แล้ว เราสองคนได้ทำการตัดสินใจร่วมกันว่าเราจะลดสถานะความสัมพันธ์กันลงมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ว่าเราไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้

เกิดจากอะไร?

เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่มีใครทำอะไรผิดแม้แต่นิดเดียว แต่เกิดจากการที่เราคบกันมานาน เกือบๆ 3 ปี เราได้เรียนรู้ ได้ศึกษา พยายามจูนกัน มีเรื่องให้จูนและทำความเข้าใจอีกเยอะ มันเป็นเรื่องของคนที่รักกันจริงๆ ปรารถนาต่อกันจริงๆ คุยกันจริงๆ ว่าเราควรจะเดินทางนี้กัน

เราไม่รู้ว่าอาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เราคบกันมา 3 ปี แต่เราหามันไม่เจอ ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนเหมือนเดิม มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเราสองคนมากๆ ด้วยความที่เรายังรักกันอยู่ ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันทุกวัน ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ใครที่มีปัญหาก็ยังพร้อมจะเป็นเบาะรองรับกันและกัน เราเองก็ยังเสียใจกันทั้งคู่

เสียดายเวลามั้ย?
ทั้งเสียดายและก็เสียใจ เราคบกันมา ช่วงที่คบกัน เราสองคนได้โตขึ้น เรามีเวลาดีๆ ร่วมกัน ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน เราก็ได้โตขึ้น เขาก็ทำให้อาเล็กดูโตขึ้น ต้องขอบคุณเขามากๆ เลย เล็กพูดได้เต็มปากเลยว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดในชีวิตของเล็ก ถามว่าเสียดายมั้ย เสียดาย แต่ถามว่าเรามีอะไรให้จดจำมั้ย เรามีอะไรให้จดจำกันทั้งคู่

มีโอกาสกลับมามั้ย?
มันเป็นเรื่องอนาคตจริงๆ เล็กไม่สามารถบอกได้เลยว่าเราเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เป็นความสัมพันธ์ที่เฮลตี้

กลัวมั้ยว่าเต้ย จะเจอประเด็นเลิกไปคบไฮโซ?
ผมเครียดกับเรื่องนี้มาก ผมเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดี เล็กเชื่อและมั่นใจเลยว่าเต้ยไม่ใช่คนที่เอาเกณฑ์ที่เป็นปัจจัยตัดสินว่าเขาจะเอาใครเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนจะเป็นแฟน หรือคนรัก เค้าไม่ได้เอาเกณฑ์เหล่านี้มาตัดสินอย่างแน่นอน และเล็กเชื่อว่าคนที่รู้จักเต้ยดีจะเข้าใจ