เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“รีแพร์” (Repair) หรือ “การซ่อมแซม” คือ การผ่าตัดตกแต่งกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อที่หย่อนยานภายในช่องคลอดให้กระชับขึ้น เพื่อให้ขนาดหรือเส้นผ่าศูนย์กลางของช่องคลอดเล็กลงและเกิดการหดรัดที่ดีกว่าเดิม โดยเป็นการผ่าตัดตลอดแนวความลึกของช่องคลอด รวมถึงการผ่าตัดตกแต่งเนื้อเยื่อและผิวหนังบริเวณปากช่องคลอดด้วย ว่าแต่จะมีใครกันบ้างนั้นไปดูพร้อมๆกัน

  1. “เอ็มมี่ อมลวรรณ”

มาเริ่มที่ดาราสาวสุดเซ็กซรา อย่าง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ที่คราวนี้ขอทำช่วงล่าง เข้าคอร์สกระชับมดลูก ทำน้องสาวให้เป็นสีชมพู สร้างเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล

โดย”สาวเอ็มมี่” ได้โพสต์รูปขณะอยู่บนเตียง มีเจ้าหน้าที่กำลังลงมือทำอะไรบางอย่างบริเวณช่วงล่างของตัวเอง ซึ่งสาวเอ็มมี่บอกว่า “น้องสาวของเราก็สำคัญ ฟิต กระชับ Like a Vergin” โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่า “ไม่เจ็บ และให้ความรู้สึกเหมือนกลับมาเป็นสาวบริสุทธิ์อีกครั้ง”

2.”หญิงแย้ นนทพร”

ทางด้าน “หญิงแย้ นนทพร” ที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเซียล หลังจากเผยคลิป ขณะทำรีแพร์ช่วงล่างครั้งแรก ให้กลับเป็นสาวแรกรุ่น รีวิวกันทุกขั้นตอนละเอียดยิบ

โดยเจ้าตัวบอกว่า “ช่วยผู้หญิงมีปัญหาปัสสาวะเล็ด ก็ใช้วิธีนี้ ทำให้ปลายท่อปัสสาวะกระชับด้วย ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพสตรี กับ มินิรีแพร์ 3 ครั้ง ไม่มีความเจ็บเลย เหมือนเอาหน้าไปทำทรีตเมนต์ มีสามี ก็ลองทดสอบ พบว่าได้ผลดี”

3.”ลีน่าจัง”

หลังจากที่ “ลีน่าจัง” หรือ “ลีนา จังจรรจา” เคยเปิดคลิปอวดสามีคนที่ 8 อายุแค่ 28 ปี และอายุห่างกันเกือบ 30 ปี แถมเผยประสบการณ์เซ็กส์แบบเปิดเผยสุด ๆ บอกว่ามีเซ็กส์กันวันละ 24 ครั้ง ทำเอาฮือฮากันไปพักหนึ่งนั้น
และ “ลีน่าจัง” ยังเผยอีกว่า “ตนไปทำรีแพร์น้องสาวเจ็บมาก ในราคา 7,000 บาท ผ่าตัด 6 ชั่วโมง ทรมานมากปัสสาวะไม่ได้ 2 เดือน แต่พอหายแล้วถือว่าคุ้มมาก รู้สึกเหมือนเด็กอายุ 13 ปี”

4.”สุนารี ราชสีมา”

ลูกทุ่งดัง “สุนารี ราชสีมา” เคยเปิดใจ เรื่องราวส่วนตัว หลังเข้าสู่วัยทอง ไม่สามารถตอบสนองเรื่องบนเตียงให้ “วาวเตอร์” สามีเด็ก จนล่าสุด ปรากฏว่า “สุนารี ราชสีมา” ตัดสินใจทำ “มินิรีแพร์” หรือ “กระชับช่องคลอด”แล้ว แก้ปัญหา “จิ๊มิ๊ปิดตาย” หลังเจอปัญหาไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับสามีได้ แถมทำครั้งเดียวเห็นผล จนเจ้าตัวบอกว่า สามารถกลับไปมีความสุขกับสามีได้เลย