เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า สร้างวลีฮิตจนติดหูใครๆ มากมาย สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง ที่ใครๆ หลายคนรู้จักดีในนาม เจ้าแม่ส้มหยุด ที่ดังเปรี้ยงปร้างจนมีดราม่าไปก่อนหน้านี้ ตำนานส้มหยุด ไปปรากฏอยู่บนผนังโบสถ์วัดหนองเต่า กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะสำนักงานพระพุทธศาสนา ที่มองว่าภาพดังกล่าวไม่เหมาะสม บิดเบือนพุทธประวัติ ล่าสุด รายการ โหนกระแส วันที่ 4 มิถุนายน 2563 โดยมีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร ได้สัมภาษณ์ สิตางศุ์ ซึ่งมาพร้อม ปุ๊ จรัณภัตษณ์ แก้วอ่ำ ศิลปินผู้วาดภาพ และอาจารย์วรา จันทร์มณี นักวิชาการอิสระ

ล่าสุดดูเหมือนว่า ดราม่าใหม่จะเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อถูกออกมาแฉ โดยเพจ นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ลาบหมู รับประทานผ่านหัวใจลงไปแล้วก็ทำตัวให้ดีๆ ผมจะช่วยบอกสอนอะไรให้นะ….ว่าการขี้โม้ตอแหxสังคมมันไม่ดีนะ…สนุกสนานได้เเต่อย่าทำสังคมเพี้ยนนะ อย่าให้คำพูดของเรามาทำลายเราภายหลังได้นะ เรามีหรือไม่มีก็ไม่ต้องไปเที่ยวพูดให้ใครรู้หรอกนะ…เพราะคนที่เขามั่งมีจริงๆ เขาจะไม่พูดนะ

นิยามของคำว่าคนพูดคำครึ่งคำรู้เรื่องนะ อย่าให้ผมรู้สึกคลื่นไส้ในตัวคุณไปมากกว่านี้ เอาตามนั้นนะ เบาๆ หน่อยนะ ที่สำคัญรู้จักอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันด้วยนะ นั่นกินข้าวด้วยเเล้วกูจะอ้วกจริงๆนะ ที่ผมกำลังจะเล่นคุณก็เพราะว่านอกจากคุณจะหักหลังผมในเรื่องสัญญางาน เเต่คุณยังเเทงข้างหลังผมอีกนะ”

ทั้งนี้มีคอมเม้นต์หนึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เวลาเซ็นสัญญาร่วมงาน…พูดดีน่าสงสาร…เต่พอดังเปรี้ยงป้าง ทำไมถึงกล่าวหาว่าผมโกงเปอร์เซ็น
คุณและบอกว่าคบผมไม่มีประโยชน์ปากของคุณทำผมเสียหายนะครับคุณหยุดส้ม ผมหยุดคุณ อีกหนึ่งทางเลือกคือมึงรีบกลับมาเข้าหม้อซะดีๆ….แล้วทีหลังอย่าปากดสียกับผมและอย่าพูดเท็จให้ผิดเพี้ยนอีก”

นอกจากนี้เพจ นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย ยังได้แฉอีกว่า นายสิตาง บัวหิมะ เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางซ่อนเร้นศพ ส่วนคู่ชีวิตของ
นางเคยติดคดี ปิตุฆาต (สั่งหารบิดาตนเอง) ฟังผมพูดชัดยัง คนที่ไม่รักษาสัจจะสัญญากับผม ผมมีสิทธิเอาความจริงมาเปิดเผยไหมครับ แชร์ให้ถึงพี่ หนุ่มกรรชัยดิ เเต่ถึงไม่แชร์เรื่องนี้ดังแน่ ถ้ามันไม่รีบมารับผิดชอบสัญญา ยังมีอีกเยอะเรื่องต่ำๆ ของไอ้นี่” ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในขณะนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online