เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนติดตามกันงานนี้ขอบอกเลยคะว่าถูกจับตาว่าจะเป็นแฟนสาวคนใหม่ของหนุ่ม “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” อดีตแฟนหนุ่มของ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หรือเปล่า?

สำหรับเพื่อนดีเจสาวหน้าใสจากคลื่น Met 107 FM “อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” ซึ่งอดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “โก้ วศิน” หลังทั้งสองต่างมีการลงไอจี สตอรี ของกันและกัน “อร พัทธ์ธีรา” ปัจจุบันอายุ 29 ปี สำหรับ “สาวอร” เข้าสู่วงการตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยการแสดงละครเวทีของครูชลประคัลภ์ จันทร์เรืองและมีผลงานโฆษณาตามมา 2-3 ชิ้น รวมถึงละครสั้น ในรายการซุปเปอร์จิ๋วอีกด้วย

หลังจากนั้นเจ้าตัวกลับมามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้งทั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ ทั้ง สาระแนสิบล้อ, ความรักที่พูดไม่ได้, สามี, ม่านดอกไม้, กุหลาบราคี, รักหมดใจ Endless Love, เป็นต่อ ฯลฯ รวมถึงงานพิธีกร โดยปัจจุบันเจ้าตัวเป็นวีเจ คลื่น เก็ท 102.5 Bangkok International Hits Music Station และรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน สำหรับในส่วนของความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ต้น อาชว์” เจ้าตัวระบุว่าจริง ๆ ตนรู้จักและสนิทกับอีกฝ่ายมานานแล้วทั้งในฐานะทั้งเพื่อนพี่น้องโดยใช้คำว่า “รู้จักกันดีมากเกินไปด้วยซ้ำ” เพียงแต่บางคนอาจจะไม่รู้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online