เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่ เพจ นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความถึง สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลส้มหยุดชื่อดังว่า “ลาบหมู รับประทานผ่านหัวใจลงไปแล้วก็ทำตัวให้ดีๆ ผมจะช่วยบอกสอนอะไรให้นะ….ว่าการขี้โม้ตอแหxสังคมมันไม่ดีนะ…สนุกสนานได้เเต่อย่าทำสังคมเพี้ยนนะ อย่าให้คำพูดของเรามาทำลายเราภายหลังได้นะ เรามีหรือไม่มีก็ไม่ต้องไปเที่ยวพูดให้ใครรู้หรอกนะ…เพราะคนที่เขามั่งมีจริงๆ เขาจะไม่พูดนะ

นิยามของคำว่าคนพูดคำครึ่งคำรู้เรื่องนะ อย่าให้ผมรู้สึกคลื่นไส้ในตัวคุณไปมากกว่านี้ เอาตามนั้นนะ เบาๆ หน่อยนะ ที่สำคัญรู้จักอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันด้วยนะ นั่นกินข้าวด้วยเเล้วกูจะอ้วกจริงๆนะ ที่ผมกำลังจะเล่นคุณก็เพราะว่านอกจากคุณจะหักหลังผมในเรื่องสัญญางาน เเต่คุณยังเเทงข้างหลังผมอีกนะ”

นอกจากนี้เพจ นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย ยังได้แฉอีกว่า นายสิตาง บัวหิมะ เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางซ่อนเร้นศพ ส่วนคู่ชีวิตของ
นางเคยติดคดี ปิตุฆาต (สั่งหารบิดาตนเอง) ฟังผมพูดชัดยัง คนที่ไม่รักษาสัจจะสัญญากับผม ผมมีสิทธิเอาความจริงมาเปิดเผยไหมครับ แชร์ให้ถึงพี่ หนุ่มกรรชัยดิ เเต่ถึงไม่แชร์เรื่องนี้ดังแน่ ถ้ามันไม่รีบมารับผิดชอบสัญญา ยังมีอีกเยอะเรื่องต่ำๆ ของไอ้นี่” ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ขณะเดียวกัน สิตางศุ์ บัวทอง ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า “ยังไม่เห็นนะที่เขาส่งมา เนื่องจากงานยุ่ง มีลูกสาวเขาส่งมาให้ดู แต่ความจริงคือ รู้จักกันมาตั้งนานแล้วตั้งแต่วลี สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ พอเขาไปตามงานแล้วเราต้องการทีมงาน และด้วยความที่เห็นความขยันจึง โอเค ร่วมงานด้วย แต่แล้วเขาก็เอาสัญญามาให้เราเซ็น แต่เราไม่เซ็นนะ แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่มีข้อผูกมัด แต่รูปที่เขาลงน่ะ มันนานแล้วนะ ทีนี้เราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ว่าโอเค สัญญาไม่ได้ผูกมัด ก็เลยเซ็นไปตอนดังสะบัดต่อ

จากนั้นชีวิตเราก็วุ่นวายมาก เขาก็บ่นว่าส่งอะไรมาให้แชร์ก็ไม่แชร์ เขาเลยขอยกเลิก เราก็ว่าสัญญาไม่มีผลผูกมัดอยู่แล้ว เพราะเหมือนให้เราไปเป็นฝ่ายโฆษณา แต่เราไม่เห็นตัวค่าย เห็นแต่ตัวเค้า ก็ไม่ได้อะไร ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ก็เลยเซ็นๆ ไป เพราะเค้าอุตส่าห์มาหาที่บ้านบ่อยๆ แต่กลายเป็นว่าภายหลังเมื่อเซ็นไปแล้ว ได้มีการทำงานร่วมงานกัน กลับกลายเป็นปัญหา แม้แต่เพื่อนเขาเองก็โดนในลักษณะเดียวกับตน คือ กล่าวหาว่ามีการหักหลังทางธุรกิจ

นอกจากนี้ยังชี้แจงถึงประเด็นถูกกล่าวเคยติดคุกคดีรุนแรง ส่วนสามีก็เคยโดนคดีรุนแรงเช่นกันนั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง ตอนนี้เตรียมหาทนายดำเนินคดีแล้ว