เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าธ์กันพีช พชรกันให้แซด!เรื่องรักครังใหม่ ของพระเอกหนุ่มพีช พชร กับ มินนี่ – ภัททิยา วัชรอำนวย ดีกรีนางแบบสาว “หมวยอินเตอร์” ที่มักจะเห็นเธอในงานเสื้อผ้าแบรนด์ดัง หรือตามปกนิตยาสาร ต่างๆ หลายคนออกมาชี้เป้าจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่ากำลังซุ่มคบกันตามข่าวลือหรือไม่?! ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเม้าธ์โยงไปว่าว่า พีช พชร คบกับ  เน็ตไอดอลหน้าหวานที่เคยถ่ายงานร่วมกันนั้น ก็ไม่เป็นตวามจริงจ้า
ล่าสุดหัวใจพีช พชร กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม พีช – พชร จิราธิวัฒน์ แล้วที่ก่อนหน้านี้หนุ่มพีช พชรถูกจับจ้องเรื่องความรักครั้งใหม่ หลังมีภาพหลุดหนุ่มพีช พชรควงนางแบบเจ้าของฉายา “หมวยอินเตอร์” อย่าง มินนี่ – ภัททิยา วัชรอำนวย ไปเดินห้างสองต่อสอง และเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มพีช พชร ได้ไปนั่งชมแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง และหนุ่มพีช พชร ได้โพสต์ภาพฝ่ายหญิงที่ร่วมเดินแบบในงานเดียวกันลงอินสตาแกรมส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีภาพหนุ่มพีช พชรที่ทั้งคู่ไปชมนิทรรศการภาพถ่ายด้วยกันออกมาตอกย้ำความสนิท จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าว่านางแบบสาวน่าจะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มพีช พชร หรือเปล่า
ล่าสุด ไม่ต้องสืบกันอีกต่อไป พีช พชร เปิดใจครั้งแรก ถึงรักครั้งใหม่ กำลังศึกษาดูใจกับสาวมินนี่อยู่ “คนเราต้องมูฟออนสิครับ จะอยู่ที่เดิมได้ยังไง ความสัมพันธ์ก็ดีแฮปปี้ครับ”โดยยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ น้องมินนี่ จริง
ถามว่าคบกันมานานหรือยัง “ขอไม่บอกแล้วกัน เราโตขึ้น ผ่านอะไรมาเยอะขึ้น อยากเก็บไว้บ้าง ไม่จำเป็นต้องรู้ในทุกรายละเอียดก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องผิด การที่คนเราจะมีความสุข และเราไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไรอยู่แล้ว ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ใช้ชีวิตเหมือนกัน เราชอบชอบถ่ายรูป ส่วนเขาเป็นนางแบบ ก็โอเคครับ เข้ากันได้ดี” ส่วนก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าธ์ว่าซุ่มคบ พิมฐา “ผมก็งงเหมือนกัน ทำงานถ่ายแฟชั่นด้วยกัน เจอเขาครั้งแรกตอนนั้นเท่านั้นเองครับ”