เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หากพูดถึงชื่อ “แอน อังคณา” หลายคนต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน แต่ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด เพราะแอนป่วยหนัก ซึ่งสาเหตุมาจากเธอรักษารูปร่างไม่ทานแป้งมา 20 ปี ทำให้ขาดสารอาหาร เกือบสิ้นชื่อเสียชีวิตเลยทีเดียว
ล่าสุด แอน อังคณา ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เปิดใจพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบังลังก์เซ็กซี่สตาร์ในวงการบันเทิงคืน นอกจากนี้ยังพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านวิกฤตในชีวิตรอดมาได้แบบปาฏิหาริย์เหมือนตายแล้วเกิดใหม่
“เรียกว่าตายไปแล้วดีกว่าเพราะคุณหมอว่าเราอยู่ไม่เกิน 3 เดือนแน่นอน คือคุณหมอพูดให้ทำใจเลย คือตอนนั้นเราเบื่อแล้วเราคิดว่าเราก็ไม่รอดแน่ๆ รู้ว่าตัวเองป่วยค่ะ แต่เราก็ปล่อยตัวเอง เรายอมแพ้ชีวิต ตอนนั้นบอกกับตัวเองเลยว่าเราพร้อมตาย คือตัวแอนป่วยมาหลายเดือนมาก แอนคิดว่าเดี๋ยวมันก็หายๆ แล้วแอน ทานข้าวแค่วันละมื้อสองมื้อเอง แอน ไม่ทานแป้งไม่ทานคาร์โบไฮเดต ไม่ทานอะไรเลย คือ 20 ปีไม่กินแป้งเพราะแอนกลัวอ้วนมาก อาการก็เลยหนักลงเรื่อยๆ ช่วงที่พี่ป่วยพี่อ้วน รีเทิร์น ก็ไปเยี่ยม เอาเงินที่ขายครีมได้ไปให้หมดเลย ตอนนั้นแอนไม่เหลืออะไรเลยเพราะเราขายหมด เพราะต้องใช้รักษาตัวเองค่าโรงพยาบาลแพงมาก มีตัวยาบางตัวที่ต้องรักษา ทางโรงพยาบาลต้องไปซื้อที่อื่นเลยทำให้ค่ารักษาแพงขึ้นเพราะค่ายา คนช่วยเยอะมาก อย่างพี่อ้วนที่เอาเงินจากการขายครีมไปให้เราหมด พี่ฉอดให้น้องชมพู่ไปคนแรกเลย เพื่อนนางแบบ ผู้จัดหลายคนเลย มีพี่ๆ จัดคอนเสิร์ตให้ด้วยพี่หิน เหล็ก ไฟ เขาก็เอาเงินที่ขายบัตรได้มาให้เรา พี่บิลลี่ โอแกน มาถึงที่เลยต้องขอบพระคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ เร็วๆ นี้จะกลับมารับละครแล้วค่ะ เพิ่งจะมีทางผู้จัดได้ติดต่อให้กลับไปเล่นค่ะ ถามว่าต้องเคาะสนิทไหม ไม่ต้องเลยค่ะ เพราะแอนพร้อมมาก มันอยู่ในสายเลือดแล้ว ส่วนคอนเสิร์ตตอนแรกกำลังจะมีเลยค่ะ แต่เพราะติดโควิดซะก่อนเลยเลื่อนออกไป ส่วนใหญ่เป็นของคีตานะคะ ส่วนรูปเซ็กซี่ รอติดตามดูว่าจะมีไหมนะคะ”