เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเรื่องดังกล่าวทำให้เกิดกระแสโจมตีไปยัง “เต้ย จรินทร์พร” พอสมควร บ้างก็จับเทียบสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ ว่ามีแฟนเป็นไฮโซหมดทุกคน และสมาชิกในแก๊งอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ก็โดนโซเชียลพาดพิงถึงอีกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ว่าเพื่อน ๆ ในแก๊งจะมีประเด็นอะไร สาวมิ้นต์ ก็จะโดนพาดพิงถึงอยู่ตลอด โดนลากไปด่าด้วยเสมอ

ทำเอาชาวเน็ตเริ่มเกิดความเห็นใจสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่โดนจับโยงไปเสียหมด ทั้งๆที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด หรือมีส่วนเกี่ยวข้องเลย ด้านหวานใจ “ภูผา เตชะณรงค์” ก็คบหากันมายาวนาน ตั้งแต่ยังไม่มีแก๊งเฟอร์บี้ด้วยซ้ำ

ชาวเน็ตเห็นใจ “มิ้นต์ ชาลิดา” ถูกโยงข่าว “อาเล็ก-เต้ย” พร้อมใจติดแท็ก #SAVEมิ้นต์ ยังเป็นข่าวช็อกแฟนคลับ และยังถูกพูดถึงจนถึงตอนนี้ หลังหนุ่มตี๋ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก ยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกับ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นที่เรียบร้อย ปิดฉากรัก 3 ปีลงแล้ว

ซึ่งเรื่องราวของ “อาเล็ก-เต้ย” เลิกกันนี้ “สาวมินต์” คงไม่รอดโดนสื่อมวลชนติดตามไถ่ถามแน่นอน ชาวเน็ตเลยพร้อมใจติด #SAVEมิ้นต์ รอไว้ก่อนเลย

ฝ่ายหญิงบ่นเบื่อๆ กับคนใกล้ชิดมานานแล้วเพราะไม่ใช่แนว แต่ฝ่ายชายยังยื้อและขอพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งรักของทั้งคู่ลุ่มๆ ดอนๆ กันมาตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว ซึ่งทริปญี่ปุ่นเมื่อต้นปีก็เรียกว่าเป็นทริปกระชับรักปรับความเข้าใจของทั้งคู่ โดยฝ่ายพระเอก อาเล็ก พยายามพิสูจน์ตัวเองมาตลอด แต่สุดท้ายก็ความรักก็ไปไม่รอด

เผยปม อาเล็ก เลิก เต้ย คนไม่ใช่-เบื่อ-ยื้อ-ปล่อยมือ พระเอก-ไฮโซตามจีบ หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร หลังจากที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมา 3 ปี งานนี้แหล่งข่าวคนใกล้ชิดได้เปิดเผยถึงสาเหตุการเลิกราที่แท้จริงของคู่นี้ว่า

ที่ผ่านมาฝ่ายชายไม่ยอมเลิกและยังยื้อต่อไป แต่สุดท้ายเมื่อสุดมือสอยก็ต้องปล่อยให้รักจบไป ครั้งนี้ที่ต้องจบกัน เพราะ อาเล็ก ยอมปล่อย เต้ย ไปไม่ยื้อแล้ว เพราะหมดแล้วหนทางที่จะยื้อให้รักกลับมาสดใสได้ โดยขณะนี้นางเอกสาวมีคนเข้ามาจีบมากมายทั้งพระเอกและไฮโซ

แต่ก็อย่างที่ อาเล็ก ได้บอกไว้ว่า เต้ย ไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจคบกับใครง่ายๆ แค่ปัจจัยภายนอก สุดท้ายแล้วก็ต้องรอดูว่า ใครจะเป็นคนที่ชนะใจ สาวเต้ย ได้