เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องหนุ่ม ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ หรือ นายเฉลิมเกียรติ แสวงผล นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย ไลฟ์สดโต้ สิตางศุ์ บัวทอง โดยยืนยันตัวเอง ไม่ได้อยากดัง ไม่ได้เหยียดเพศ เพราะหลายคนก็รู้ว่าผมหมายถึงใคร ที่พูดไปถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ฟ้องมา ที่บอกว่าผมโกง ไปหาหลักฐาน ให้เวลา 3 วัน ให้เข้ามาคุย ผมไม่ได้อยากจะออกมาทำอะไรแบบนี้ แต่ผมเคยช่วยเหลือมาเยอะ พอคุณดังแล้วจะทำอะไรยังไงกับใครก็ได้

คุณมาร้องไห้กับผมกี่ครั้ง อยากให้คิดให้ดี ไม่ใช่มาทำอะไรให้ผมเสื่อมเสียแบบนี้ ลูกผมอาย ถ้าคิดว่าจะเกาะกระแส ผมทำไปนานแล้ว ถ้าคุณทำดีกับใคร แล้วมาหาว่าเราโกง คุณจะโมโหไหม ฉีกสัญญาผมก็อดทน แต่มาหาว่าโกง ผมไม่คิดเอาเรื่องคุณมาแฉเลย แค่เอาคืนบ้าง เขาแทงผมหลายแผลแล้ว

“คุณเป็นคนเล่าเองว่าคุณเคยฆ่าคนมา คู่ชีวิตคุณเคยฆ่าคน คุณเองที่นำแฟ้มประวัติที่เคยติดคุกมาให้ดู ถ้าจะเอาผิดก็เอาผมช่วยคนลำบากมาเยอะ คนเป็นเอดส์ ผมจัด25ปีวัดพระบาทน้ำพุ คนที่ติดตามผมจะรู้ เขาตกต่ำ ผมก็ช่วย ผมไม่ชอบที่ดังแล้วลืมตัว”

ต้าร์ ยังได้โชว์หลักฐานบัตรประชาชนปี2557 ที่เจ้าตัวบอกว่า เป็นบัตรประชาชนของ สิตางศุ์ ที่ตัดผมสั้นเพิ่งออกจากคุก ด้วย

ถ้ากลับตัวกลับใจได้มาขอโทษที่ว่าผมโกง ผมพร้อมให้อภัย อย่าทำให้สังคมเพี้ยน ทำตัวให้ยืนในสังคมได้ ขออภัยหากพูดผิดพลาดไปเรื่องเพศที่สาม เชื่อว่าคนรู้ผมหมายถึงใคร โดยต้าร์ ยังคอมเมนต์ใต้ไลฟ์ด้วยว่า “ผมเสียใจมาก ที่มีคนบอกว่ามันเอาเงินที่รับบริจาคเพื่อวัดพระบาทน้ำพุไปใช้หมด นี่คือคำพูดของอดีตคนขับรถคนเเรกของเรา เขารับบริจาคตอนที่ผมจัด25ปีวัดพระบาทน้ำพุ”

สวัสดีพี่น้อง

โพสต์โดย นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2020

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online