เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า “แม่ผึ้ง” นั่นเอง ซึ่งวันที่ 13 มิ.ย. ของทุกปีจะตรงกับวันครบรอบ การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง ทำให้เหล่าพี่น้อง ลูกหลาน ในวงการเพลงจะจัดงานรำลึกให้ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์แต่เพราะปีนี้มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้งดการจัดงานรำลึกครบ 28 ปีของการจากไปของ ราชินีลูกทุ่ง ที่ลาลับจากแฟนเพลงไปอย่างไม่มีวันกลับ ณ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรีแต่หลังจากการจัดงาน 28 ปีดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า  เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ ปุ้ม ไกรสร ยืนยันที่จะฟ้องร้อง 2 ผู้จัด หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมส่งหนังสือเตือนผ่านต้นสังกัด “เวิร์คพ้อยท์” เนื่องจากจัดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบต่อมาด้าน ปุ้ม ไกรสร ก็ได้ออกมาโพสต์ ขอโทษ ปัญญา นิรันดร์กุล หลังเข้าใจผิด ที่จะฟ้องร้อง 2 ผู้จัด ละเมิดลิขสิทธิ์ โดยระบุข้อความว่า ข่าวด่วนๆ## ผู้บริหารระดับสูง ของWorkpoint entertainment โทรมาหาป๊า และแจ้งว่าคน2คน (คือหนึ่ง จักรวาลและ ท๊อป ศราวุธ)ที่ป๊าพยายามจะฟ้องถึงเจ้าของ Workpoint นั้น

ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือทำงานในบริษัทWorkpoint เลย ท่านกล่าวว่าถ้าคนของWorkpoint จะทำอะไร มีจิตสำนึกที่ดีและทำถูกต้องตามกติกาเสมอ. ฉะนั้น จึงแจ้งให้สื่อมวลชนทราบว่าเป็นความเข้าใจผิดของป๊าเอง ป๊าขอโทษ คุณปัญญา เจ้าของ Workpoint และพนักงาน เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ครับ ผมก็เชื่อเหลือเกินว่าสติปัญญาของคุณหนึ่งและคุณท๊อป คงไม่ถูกเด็กเลี้ยงแกะจุงจมูกได้ง่ายๆ##พี่ผึ้งเลือกแล้ว###

ด้าน หนึ่ง จักรวาล  ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวถึง ปุ้ม ไกรสร ด้วยข้อความว่า ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์  ไกรสร แสงอนันต์  ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป

ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมาย และผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากการจัดงาน. ในฐานะที่ผมเป็น ศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด  แต่ในกรณี ที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น. ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรมและหลังจากที่มีปัญหากันมายืดยาวระหว่าง หนึ่ง จักรวาล เเละ ปุ้ม ไกรสร ล่าสุด ซินเเสชื่อดังอย่าง ซินเเสเป็นหนึ่ง ก็ทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์ถึง หนึ่ง จักรวาล หลังเจอมรสุมสาดน้ำลาย สามีราชินีลูกทุ่ง ปุ้ม ไกรสร บานปลายไม่จบไม่สิ้น

โดยงานนี้ ซินเเสเป็นหนึ่ง ก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ขณะไปไหว้พระทำบุญกับ หนึ่ง จักรวาล  เเละได้ระบุข้อความว่า

รู้จักกับพี่หนึ่ง มานานหลายปี ในสายตาของอาจารย์พี่หนึ่งเป็นคนดีมาก เป็นคนขี้สงสารเป็นคนใจอ่อนเป็นคนชอบช่วยเหลือคน พี่หนึ่งมักจะพูดถึงอาจารย์ในแง่ดีเสมอไม่ว่าจะออกรายการช่องไหนออกหนังสือพิมพ์ฉบับใด ประโยคที่พี่หนึ่งพูดบ่อยพี่หนึ่งจะพูดว่าอาจารย์เป็นหนึ่งเป็นคนทำให้ผมมีทุกวันนี้

ซึ่งจริงๆอาจารย์ขอบอกเลยว่าทั้งหมดที่พี่หนึ่งมีมาจากความสามารถของพี่หนึ่งเองไม่เกี่ยวกับอาจารย์เลยแม้แต่นิดเดียว อาจารย์เพียงแค่เป็นกำลังใจที่ดีให้กับพี่หนึ่งเท่านั้น เราผลัดกันให้กำลังใจ เราผลัดกันซับน้ำตาแก่กัน ในวันที่อาจารย์พลาดพี่หนึ่งก็ยื่นมือมาให้อาจารย์ลุกขึ้น ในวันที่พี่หนึ่งพลาดอาจารย์ก็ยื่นมือมาให้พี่หนึ่งลุกขึ้น ดึกๆดื่นๆอาจารย์ก็เปิดบ้านรอให้กำลังใจพี่หนึ่งเสมอ …เพราะอะไรรู้มั้ยคะทำไมอาจารย์ถึงต้องรอ เพราะผู้ชายคนนี้เป็นคนดี เป็นคนรักครอบครัวเป็นคนกตัญญูอยู่ต่อพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอาจารย์ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่หนึ่งและลูกศิษย์อาจารย์ทุกคน …  ซินเเสเป็นหนึ่ง ทนไม่ไหว โพสต์ถึง หนึ่ง จักรวาล รอบที่ 2 หลังเจอมรสุมสาดน้ำลาย สามีราชินีลูกทุ่ง ปุ้ม ไกรสร บานปลายลามไปถึง แต เมืองเหนือ

ซินเเสเป็นหนึ่ง ทนไม่ไหว โพสต์ถึง หนึ่ง จักรวาล รอบที่ 2 หลังเจอมรสุมสาดน้ำลาย สามีราชินีลูกทุ่ง ปุ้ม ไกรสร บานปลายลามไปถึง แต เมืองเหนือ