เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 มิ.. 63 แม่สิตางค์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คู่กรณีปล่อยภาพแฉอีกระลอก ว่าฉันไม่รู้เรื่องที่เขามาเขียน ไม่มีเวลาว่างด้วยเอาจริงๆ เรื่องที่เขาเอารู้มาลง ตลกอ่ะ ไปดูกันดีๆนะ คนเขาแค่อยากดัง เพื่อนเขาส่งมา เพื่อนเขาเพิ่งโดน เพราะว่าเราไม่รู้เรื่อง แล้วเรื่องที่เขาพิมพ์มันไม่จริง ฉันนี้นะไปขอ เขาทำให้ฉันดังหรือเปล่าโคตรงง

แล้วสัญญาล่ะ?

เขาตามเราตอนสะบัดต่อ เขาตามไปหน้างาน ตอนนี้เราโชว์ปาร์ตี้ เขาเป็นนักร้อง เราก็คิดว่าชิลๆแบบเรา ตามเราไปบ้านที่หลักสี่ ช่วงนั้นเราก็ไม่มีทีมงานดังใหม่ๆ เราเห็นเราก็ไว้ใจ พวกเพื่อชีวิต คงง่ายๆเหมือนเรา เราก็บอกว่าไม่เซ็นนะ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เราก็อ่านมันไม่เป็นไรจริงๆ สัญญามัน 3 ข้อ ให้เราไปเป็นผู้จัดการค่ายเขา เพราะว่าเพลงเขาเป็นค่ายอินดี้ยังไม่มีทีม อุ้ย กูจะอ้วก ขออ้วกก่อนได้มั้ย

สัญญาที่บอกว่ามี 3 ข้อจำได้ไหม?

มี ที่บอกว่าเราจะเป็นคนขายงานให้ศิลปินเขา เพราะว่าเราขายงานเอ็นเตอร์เทรนของเราอยู่แล้ว ถ้าขาย 3 ชั่วโมงก็ดีมีทีม นักร้องสดเรามีอยู่แล้ว แต่มีมาเพิ่มก็ได้ เพราะว่าเราขายทีล่ะ 3 ชั่วโมง ปกติเราขายแค่ชั่วโมงเดียว ทีนี้ในความที่เป็นคนทำงานกลางคืน จะพูดอะไรกันง่ายๆ ชีวิตกลางคืน แต่เรารู้สึกว่าเพื่อนกัน ไม่เป็นไรว่ะ ไหนๆก็มาช่วยกัน ถ้ามึงว่างก็มาช่วยดูหน้างานหน่อย เขาก็ขับรถมาหา

แล้วเราเซ็นสัญญาไหม?

เซ็นแล้ว เพราะสัญญาไม่ได้เป็นข้อผูกมัด แล้วอีกสักพักงานเรายุ่ง ช่วงสะบัดต่อ งานยุ่งปับ ตอนนั้นมันยกเลิกเอง คือสัญญาไม่ได้มีข้อผูกมัด มันไม่ได้มีรายได้

สัญญาไม่ได้มีกำหนดว่ากี่ปี?

โนๆ เซ็นกันแค่ว่าเราจะหางานให้ศิลปินเขา คือเอาเด็กในค่ายเขามาฝาก เขาขอคำยืนยันหน่อยว่าเราจะมีงานให้เด็กเขานะ สุดท้ายแล้วไม่มีเด็ก ไปโพสต์ด่าเด็ก

สัญญานี้กี่ปีแล้ว?

นานแล้ว ทิ้งไปแล้ว สัญญาไม่มีอะไร นี่ฉันก็เพิ่งรู้ มันเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างกรณี

เขาบอกว่าสัญญาตลอดชีวิต?

เขาก็บอกอะไรก็ชั่ง มันยกเลิกกันแล้ว มันโทรมายกเลิก มันก็จะหาเรื่องเราอยู่แล้ว คืองานไม่มีเงิน แล้วฉันต้องใช้เงินฉันเป็นหนี้เขา ฉันก็บอก แต่ไม่มีใครมาช่วยฉันนะ แกล้งบ้า


เขาบอกว่าเราไปหาว่าเขาโกงค่าตัว
?

ไม่ใช่ คือเขาว่าง เขาก็จะโทรทั้งวัน แล้วน้องที่สนิทกันทั้งเราและเขา ก็ถามมาว่าทำไมไม่ไปทำงานกับเขา เราก็บอกว่างานไม่เป็นเงิน แต่ไปตีความว่าโกง คืองานไม่มีเงินแล้วมันจะเอาตรงไหนมาโกง ยังต้องตีความภาษาไทยเป็นไทยอีกเหรอ นี้ฉันเหนื่อย ฉันไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้จะตอบอะไร

ก่อนหน้านี้เขาได้ติดต่อแม่มาบ้างไหม?

บ้านอยู่ใกล้กัน มาแหกปาก ก็บอกว่ากูไม่ทำงานกูเหนื่อย

ล่าสุดที่เป็นข่าวเขาได้มาคุยกับเราหรือยัง?

ยัง เห็นมาแหกปากหน้าบ้าน มาคุกคาม มาขับมอเตอร์ไซด์หน้าบ้าน กลับไปก็ตใจ เพราะว่าเราทำงานทั้งวัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้โต้ตอบเขา เขาไม่ได้มาหน้าบ้านนะ แต่มีรถอะไรมาวนหน้าบ้าน

ก่อนที่เขาจะเอามาโพสต์ ได้มีปัญหาอะไรกันมาก่อนไหม?

ฉันไม่รู้เรื่อง ฉันหยุดคุยกับเขาเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ แล้วฉันก็ลบเพื่อน แล้วก็ไม่ได้มีอะไร เลิกลางานไม่ได้เป็นเงินแล้วฉันต้องใช้เงิน ที่ฉันให้ข่าวว่าหนี้มาหมดตอนโยนส้ม ฉันก็ไม่ได้อายนะ จ่ายดอก ก็มาโปะ จ่ายดอกเดือน 5-6 หมื่นเดือนมกราคมกุมภาพันธ์

แต่เรื่องคนช่วยฉันยืนยันเลย ไม่เคยมีใครช่วยนะ คนหางานป้อนตอนแม่เป็นหนี้เนี่ย พวกนี้ไปบ้านกันตลอด ตอนนั้นเราลดค่างานเลยนะ ห้าพัน หมื่นนึง เราก็ถ่าย ปกติเราห้าหมื่น สบัดต่อ เราต้องลดไม่มีใครมาช่วย เขาก็เงียบอยู่บ้านเขา อยู่ๆเราดังมากๆ เอาอย่างนี้เลยนะ ฉันพูดไรไม่ได้เยอะล่ะ

เพราะตอนนี้เรามีทีมทนายเขาเตรียมหมดแล้ว อันนี้ไม่ได้เรียกฟ้องกลับนะคะ ฉันขออนุญาตทุกคนเลยฉันไม่เคยด่าใครด้วยซ้ำ แล้วฉันไม่เคยอยากดัง ไปถามคนอื่นเลยถ้าเปิดช่องละดัง คนจะมาทำงานด้วยกันให้ฉันฟรีฉันไม่เคยเลยฉันคิดว่าฉันแก่แล้วไง

ตอนนี้งานเดียวฉันสร้างพระบนเขาวัดเขาวงกต .ลพบุรี กราบกับหลวงพ่อ ทุกคนที่ตามหน้าเฟซบุ๊กฉันบอกทุกคนเลยว่าฉันมีภาวะโรคหัวใจตั้งแต่ปีที่แล้ว มันก็รู้ ว่าเราไปเอายา เราก็เลยหากฐินลง บอกกับหลวงพ่อว่า 5 ปีนะ เพราะฉันก็ไม่ค่อยดังเยอะแล้ว แต่ญาติโยมที่สายบุญ ฉันมีกลุ่มของผู้หญิง 40-50 ปี เราเข้าใจกันว่าเราทำงานเป็นแม่บ้านกันเองมันอะไรกันนักหนา ใครอยากด่าก็มาด่าหรอ

ฟ้องคดีไรบ้าง?

ต้องคุยกับทนาย ฉันแต่งตั้งเรียบร้อยแล้ว

ทนายหมีใช่ไหม?

ทนายหมีค่ะ โพสต์หน้าเฟซบุ๊กแล้ว ฉันไม่รู้เรื่อง

มีปรึกษาล่าสุด มีการดำเนินการยังไงบ้าง?

ถึงที่สุด ทุกเรื่องเลย คุณทนายรวบรวมทั้งหมดแล้วค่ะ เมื่อเช้ามีคนมาส่องเฟซบุ๊กบอกให้ฉันไปขอโทษ แล้วจะยิงฉันหรอ เขายิ่งใหญ่ขนาดไหน ในเมื่อคิวงานมันเต็มไปถึงเดือนหน้าแล้วฉันจะกินข้าวยังกินบนรถเปลี่ยนเสื้อผ้าบนรถถ้ามีห้องน้ำเคลื่อนที่ ฉันยังไม่ได้อยู่บ้านเลย

คิดบ้างไหมว่าต้องมีการพูดคุยกันก่อน?

ไม่จำเป็น อยู่ๆแต่งเรื่อง เป็นคุณล่ะ? เพื่อนกันอย่างเนี่ย เพิ่งรู้จักกัน เพิ่งลองคบกันได้เดือนนึงแล้วมันไม่ได้ งานแบบนี้จะต้องเรียกผู้ใหญ่มาถ่ายก่อน เราไปเสนอสปอนเซอร์ไม่ได้ ในเมื่อฉันทำงานขายสปอนเซอร์ก่อน จะให้ทุกคนเหนื่อยก่อนแล้วไปขายไม่ได้ แล้ววางโปรเจ็กต์งานรู้ว่าทีมงานดี แต่ขายสปอนเซอร์ไม่ได้เราก็หยุด แล้วพูดไม่รู้เรื่องมากวนเรา เราก็ลบเพื่อนเพราะเราไม่เคยคุยด้วยตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ฉันยังเป็นหนี้

ก่อนหน้านั้นทำงานกับเขากี่ปี?

เพิ่งย้ายมาตั้งแต่พฤศจิกายนเนี่ย เพิ่งรู้ลึก เมื่อก่อนมันตามไปบ้านที่หลัก 4 แล้วฉันเพิ่งเข้าไปในบ้านมันเมื่อเดือนพฤศจิกายนเพราะอยู่ใกล้กัน หมู่บ้านเดียวกัน เดือนเดียวก็รู้แล้วว่าอาการไม่ปกติ เราก็บอกเมียเขา พาผัวไปหาหมดเน้อ เที่ยวด่าคนนู้นคนนี่อย่ามาขึ้นหน้าเฟซบุ๊กนะ

คดีฆ่าอำพรางศพ ช่วยยืนยันอีกครั้งหน่อยว่าจริงหรือไม่?

ไม่จริงค่ะ ถ้าจริงนะฉันเก่งมากเลยนะ ฉันอยากเป็นอย่างนั้น หรือว่าเธอจะเป็นศพรายต่อไป ถามมาตั้งแต่สบัดต่อแล้วสบัดต่อ ส้มหยุด จนฉันเป็นคนไทย รักอิสระ จะถามอีกเมื่อไหร่ต้องการคำตอบว่ากูติดคุกมาแล้วใครจะเป็นศพรายต่อไปเลยมั้ย ต้องการอะไรกัน

เขาบอกว่ามีหลักฐาน?

เขาไม่รู้กฎหมายไง หมายเลข 13 หลักฉันโชว์ขนาดนั้น ความผิดสำเร็จหมดแล้วคุณ

ล่าสุดมีคนมาโพสต์ว่ามีชื่อในเรือนจำกำแพงเพชร?

ได้หมด ก็เอามาสิ ถ้าฉันเป็นอย่างนั้นเธอก็ขยี้ฉันเลย เพราะว่าฉันจะ 60 ปีแล้ว ฉันไม่ได้หวังจะเป็นดาราเด่นดังไปดูได้ถามพวกนี้ไปทำงานยังเดินเท้าเปล่าขุดดินอยู่บ้าน ที่พูดอย่างนี้เดี๋ยวตีความไม่ถูกฉันไม่ได้สนใจอะไรคุณ

ผัวฉันอยากกลับบ้านนอกตั้งนานแล้ว เขาไม่รู้ ตอนที่มีข่าวสะบัดต่อ ตอนสะบัดต่อโดนเยอะกว่านี้ด้วย ตอบไปทุกประเด็นพวกนี้หมดแล้ว ทีนี้ 2-3 ปีพอคนลืมข่าว มีคนอยากดังมาด่าฉันอีก คือมันไม่จริงสักเรื่อง โอ้ย..จะเป็นลม โรคหัวใจโตจะหลับแล้วก็ไม่ตื่น ขอร้องอย่ามาทำร้ายฉันเพิ่ม เพราะเวรกรรมมันจะตามสนองกันเร็วๆนี้ด้วย เดี๋ยวคอยดูแล้วมาเจอกันหน้าศาล ทนายเขาสั่งมาแล้ว แล้วฉันพบทนาย เพราะเรื่องพวกนี้ฉันไม่รู้เรื่อง

ตอนนี้เรื่องนี้มันเป็นข่าวดังในสังคม อยากจะตอบให้ความชัดเจนอย่างไรบ้าง?

ไม่ต้องไปใส่ใจเลย เพราะว่าคนอยากจะทำร้ายแม่เฉยๆ แต่ใครเกลียดแม่ก็ด่าได้เลย แต่แม่ยืนยันเสร็จองค์พระ ฉันก็ไม่รับงานแล้วนะ เพราะฉันก็ปลูกบ้านใหม่ที่พิจิตรแล้ว ฉันจะกลับบ้านนอกกันตั้งนานแล้ว ฉันก็โพสต์บอกแล้ว

แล้วเรื่องคดี้ติดคุก ที่เขาออกมาแฉ มีอะไรจะชี้แจงบ้าง?

ไม่มีจริง ไม่มีเรื่องพวกนี้ ว่าฉันไม่ได้ติด ฉันตอบเรื่องนี้มา 5 ปีแล้ว

ที่เขาออกมาเพื่ออะไร?

ก่อนเมื่อวานนี้ ฉันเห็นไลน์น้องที่รู้จัก เขาบอกว่าพี่เขาอยากให้เจ๊โทรไปทำงานกับเขา เราก็บอกไปว่าก็บอกแล้วว่างานไม่มีเงิน แล้วคิวเต็ม คุยกับผู้จัดการแล้วกันนะ เราก็ส่งเบอร์ผู้จัดการให้ เห็นลูกน้องบอกตอนเช้าว่าคืนนั้นเขาก็โพสต์ด่า ผู้จัดการฉันก็เป็นผู้เสียหายด้วย แล้วเขาก็มีคดีอยู่หลายท้องทีด้วย

อยากจะบอกอะไรกับเขา?

ไม่ต้องบอกกันแล้วล่ะ เราไม่ต้องเจอกันทุกชาติเลยนะ

อโหสิไหม?

ไม่ ฉันไม่ได้โกรธนะ แต่เวลากรรมใครก็รับไป มาทำร้ายกันเหนื่อย อย่าลืมไปทำบุญเขาวงกตด้วยนะ ใครที่ให้ข่าวฉันแล้วไม่ได้ให้ค่าตัว ไปทำบุญที่เขาวงกต ลพบุรีด้วย เรื่องคนปัญญาอ่อนไร้สาระ ถ้าใครจะอะไรก็เรื่อง ฉันไม่ได้เสียดายความดัง เพราะชีวิตแม่เต็มแล้ว แม่มีคนที่รัก แม่มีลูกหมาสองตัว แล้วเราก็จะกลับบ้านนอกกันตั้งแต่ปีที่แล้วแต่เรายังไม่มีเงิน ตอนนี้เรามีเงิน ฉันจะไปทำงานให้ .พิจิตร จังหวัดเดียวเลย จังหวัดอื่นไม่ไปแล้ว เดี๋ยวเสร็จเขาที่ลพบุรีมีแต่คนจองทำร้ายฉัน

บั้นปลายชีวิตฉันขอทำงานเพื่อเอาเงินไปทำบุญก่อนนะ อย่ามาทำร้ายฉัน ถ้าทำร้ายฉัน ใครจะมาหาเงินเข้าวัด ใครจะมาดูแลพวกลูกหมา ใครจะเอาของไปแจกเด็กเพิ่ม ถ้าทำกันได้ฉันจะหยุดทำ คืนงานทั้งหมด อย่ามาจ้างฉันนะ ฉันไม่ได้เป็นดารา ฉันเป็นแค่กระเทยแก่ๆ อยู่กับผัว ฉันมีความสุขอยู่แล้ว อย่ามาทำร้ายครอบครัวฉัน เพราะว่าเวรกรรมต้องกลับไปสนองตอนนี้แหละ เพราะฉันไม่ยอมแล้ว ฉันไม่เคยด่าใครเลย ใครอยากดังก็มาด่าฉัน แล้วฉันก็ต้องมาตอบจริงไม่จริงอยู่อย่างนี้เหรอไม่เอาแล้วฉันเหนื่อยจบมั้ย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod