เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วงการเพลงเศร้า แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ นักร้องเจ้าของเพลงนอนน้อย เพลงชื่อดัง เสียชีวิตแล้วจากอาการหัวใจวาย ด้วยวัย 40 ปี“แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลง “นอนน้อย” เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย “แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลง “นอนน้อย” เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย21 Jun 2020 06:23 น.อ่าน 10,155 ครั้ง Facebook474TwitterLine “แชมป์ ศุภวัฒน์” เจ้าของเพลง “นอนน้อย” เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหัวใจวาย เฟสบุ๊คของ “วุฒิ วงศ์สรรเสริญ” ได้โพสต์ข้อความว่า “เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว. ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ. R.I.Pครับพี่”
นายศุกวัฒน์ พีรานนท์ มีชื่อเล่นว่า แชมป์ เกิดวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2523 เกิดที่จังหวัดสมุทรปราการ และยังจบการศึกษาที่สหรัฐอเมริกา และเข้ามาร้องเพลง แค่ได้พบเธอ กับวงพีโอพี ในปี พ.ศ. 2544 และได้เข้ามาหา บอย โกสิยพงษ์ เมื่อปี พ.ศ. 2549 มีผลงานอัลบั้ม RHYTHM&BOYD 11th เป็นเพลงที่รู้จัก คือเพลง ที่ฉันรู้ จากนั้นก็มาร้องเพลง กับ กั้ง อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท และยังเป็นนักร้องจากวง เดอะ สเตรนเจอร์ กับ ตู่ แสตมป์ และคัตโตะ วงลิปตา มีเพลงดังอย่างเพลง นอนน้อย , เด็กผู้หญิง, รักใช่มั้ย และยังเป็นนักควบคุมเสียงให้นักร้อง ได้แก่ ตรัย ภูมิรัตน , สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, ศุภรุจ เตชะตานนท์ , อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ,นภัทร อินทร์ใจเอื้อ , เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ลิปตา ปัจจุบัน ศุภวัฒน์ อยู่ค่ายโอเค เขาก่อตั้งพร้อมกับ รัดเกล้า อามระดิษ, สุวีระ บุญรอด,ธนชัย อุชชิน,อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต และ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
และทางด้านชีวิตส่วนตัวนั้น แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ ลูกหมี ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ระหว่างจัดงานเลี้ยงคริสต์มาสและฉลองขึ้นบ้านใหม่ของตนเอง และมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564.