เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี๋ยวที่สตรองสุดๆ แถมยังสาวและยังสวยอีกด้วย สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่หลายคนนั้นทราบกันดี ว่าสาวแอฟนั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยังโสดตั้งแต่เลิกลา กับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตั้งแต่วันนั้นสาว แอฟ ก็โสดมาโดนตลอดและยังไม่พร้อมให้ใครมากุมหัวใจเลยสักครั้ง เพพราะสาวแอฟนั้นต้องดูแลลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ สาวแอฟจึงยังไม่เปิดใจให้ใครเข้ามา

เมื่อครั้งที่สาว แอฟ ยังครองรักกับ หนุ่ม สงกรานต์ ฝ่ายชายได้ร้องไห้ในวันแต่งงาน

หลังจากเลิกลากับหนุ่มสงกรานต์ สาวแอฟ ก็ทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ล่าสุด สาวแอฟ ได้มีโอกาสไปทำหน้าที่เป็นพิธีกรแทน ชมพู่ อารยา ในรายการ 3 แซ่บ จึงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี พร้อมลูกสาว น้องเป่าเปา และ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ได้มาพร้อมกับ น้องปกป้อง

โดยมีช่วงหนึ่งของรายการทางด้าน สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้แฉสามี บี้ ธรรศภาคย์ ชี ว่ามักจะหาเพื่อนดาราจีนมาแนะนำให้กับ สาวต้นหอม หลังจากใช้ชีวิตโสดมาสักพัก ทางด้านพิธีกรอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ ม้า อรนภา กฤษฎี จึงได้ขอให้ทางด้าน หนุ่มบี้ ช่วยหาให้ด้วย

ภาพจาก รายการสามแซ่บ

ซึ่งงานนี้ทางด้าน สาวแอฟ จึงได้บอกว่า แล้วทางนี้ละไม่หาให้หรอพร้อมยกมือขึ้นว่าให้หาให้ด้วย พร้อมบอกว่า พยายามสบตาบี้ บี้ก็ไม่สนใจแอฟเลย พอทางด้านพิธีกร ถามว่าอยามมีไหม ทางด้าน สาวแอฟ ก็ตอบแบบปัดๆว่า รอดูต้นหอมก่อน งานนี้ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากสตูดิโอได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ภาพจาก aff taksaorn