เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวๆ อิจฉาตาร้อนกันสุดๆ สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาลหวานใจไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุลที่เพิ่งผ่านวันเกิดของสาวฝนมาหมาดๆเมื่อวันที่ 20 มิ.. โดยไฮโซกี้ ได้จัดเซอร์ไพรส์สุดหรูที่เพนเฮาส์บนสุดที่คอนโด ย่านทองหล่อ นอกจากจัดเซอร์ไพรส์หรูไปแล้ว ได้ข่าวมาว่ามีซื้อจริงจ่ายจริงในราคา 300 ล้านบาท เนื้อที่ 695 ตารางเมตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

โดยทางด้านไอจีของสาวฝนได้โพสต์ภาพสุดสวีท ดินเนอร์หรูหราพร้อมช่อดอกกุหลาบช่อโตหาเทียบมิได้ มีใจความระบุว่า “Happy Birthday to me พี่บอกให้เตรียมชุดกันฝนด้วยนะ เราจะไปพายเรือเล่นกัน แต่บอกให้แต่งตัวสวยๆ หนูก็เชื่อ! ที่ไหนได้! พามา dinner ที่ penthouse ห้องใหม่ แถมจัดเชฟมาจาก le normondie มาให้ด้วย.Thank you so much na ka. No word can describe how much i love you.”

ด้านไฮโซกี้ ได้โพสต์ภาพเซอร์ไพรส์วันเกิดรัวๆ พร้อมแคปชั่นคำสัญญาที่น่าอิจฉาว่า “Happy birthday na kaaa t ruck… welcome to our new penthouse na kaaa.. ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆนะครับ.. คิดอะไรหวังอะไรขอให้สมความปรารถนาทุกๆอย่างนะครับ.. ดังเป็นดาวค้างฟ้าตามที่ฝันไว้นะครับ.. ที่รักเป็นคนเก่งเป็นคนดีมีหัวใจที่อ่อนโยน มีแต่คนรัก พี่กี้ก็รักหนู เพื่อนร่วมงานแฟนคลับก็รักหนู.. ขอบคุณน้องฝนมากๆดูแลพี่อย่างดีมากๆตอนขาหักจนหายดีไม่มีหนูพี่คงแย่มากแน่ๆเลย.. ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะอยู่เคียงข้างกันเสมอ จะคอยเฝ้าดูแลมองหนูอยู่ข้างๆหนูเป็นดาวค้างฟ้าตามฝันนะครับ.. จำได้ไหมตอนพี่ขอน้องฝนเป็นแฟนเคยสัญญาไว้ว่าพี่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉาหนู พี่ไม่ได้พูดเล่นๆนะครับ