เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสวยของ “แพท ณปภา” เกินต้าน!! จน “โอ๊ต ปราโมทย์” ต้องเข้าไปทัก

ถือว่าเป็นนักแสดงสาว และพิธีกรสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับสาว “เเพท ณปภา” ต้องบอกเลยว่าเธอได้เข้าสู่วงการตั้งเเต่อายุ ประมาณ 12 ปี โดยได้การสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านย่านสยามสเเควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลม เเละผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอได้นั้นก็คือมิวสิกวิดีโอของเเท็กซี่ในเพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ”

จากนั้นสาวเเพทก็ได้เข้าวงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องเเรกคือเรื่อง ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิตพิสัยเดือดทางช่อง 3 เเละได้เป้นนางเอกเต็มตัวครั้งเเรกคือเรื่อง ลิขสิทธิ์หัวใจ ที่เล่นคู่กับหนุ่ม “ปอ ทฤษฏี สหวงษ์” ในฐานะนักเเสดงหน้าใหม่ เเละจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เเสดงละครร่วมกันมาในหลายๆ เรื่อง เเละเธอก็มีผลงานละครฝากให้เเฟนๆ ได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบันเลย เธอสามารถเล่นได้หลายบทบาท ทั้งนางเอก นางร้าย เเละอีกมากมายเธอสามารถตีบทเเตกกระจายเลย

ถ้าใครได้ติดตามสาวเเพท บอกเลยว่านับวันเธอยิ่งเเซ่บ เเละเธอก็ได้ลงภาพความสวยเเซ่บของตัวเอง ทำเอาคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ว่าเบาได้เบานะเเม่” และสาวแพท ก็เข้ามาตอบแบบฮาๆ ว่า “อ้วนใช่มะ พูดมาเลย ลูกพี่” แหมคู่จิ้นคู่นี้น่ารักจริงๆ เลย