เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ ปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 28 และนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย ด้วยวัย 44 ปีถือเป็นนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุน้อยที่สุดในรอบกว่า 60 ปี

ล่าสุด ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อายุครบ 53 ปี  ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ว่า “เป็นอีกปีหนึ่งที่ขอส่งความขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในวันเกิดปีนี้ ที่ส่งผ่านมาจากหลายช่องทางมาให้ บางท่านก็นัดกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดและส่งคำอวยพรเป็นวิดีโอมาให้ แม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะทำให้วิถีชีวิตเราต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่เรียกว่า New Normal ทุกคนต้องปรับตัวสู่มาตรฐานแบบใหม่ แต่สำหรับตนเองไม่ว่าจะความหมายใด ทุกท่านยังคงอยู่ในใจเสมอ”

“ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกความปรารถนาดีที่ทุกท่านตั้งใจมอบให้กับดิฉัน ส่งผลย้อนกลับไปสร้างสิ่งดีๆ ให้กับแฟนคลับและพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยนะคะ ขอให้เราผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 และพิษจากเศรษฐกิจที่เป็นผลพวงกันมา ดิฉันก็ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ฟันฝ่าต่ออุปสรรคต่างๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเหมือนเดิม ตลอดไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ” ซึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มากกว่า 1,000 คอมเมนต์แล้ว

ด้าน มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้โพสต์ภาพคู่ และอวยพร พร้อมข้อความระบุว่า “Happy birthday @pouyingluck_shin ขอให้นายกปูมีแต่ความสุข กาย สุขใจนะคะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่ว สากลโลก ปกปักรักษาคุ้มครองนายกปู คะ และที่สำคัญขอให้สุขภาพแข้งแรงตลอดไป คะ”

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย นอกจากโยงการเมือง ยังด่าลาม เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ว่า “ถ้าพ่อไม่ได้อยู่พรรคประรัฐฉันคงเชื่อไปละ ว่ามดดำรักทุกคนจริงๆ แต่อย่าเอาเอ๋ผีบ้ามาออกรายการอีกนะพังสงสารคนดูไม่มีสาระอะไรเลย”

สาวเอ๋ ปารีณา นั้นกก็ได้เคลื่อนไหว อดใจไม่ไหว ขอโพสต์อวยพรวันเกิด อดีตนายก ยิ่งลักษณ์ ในวัย 53 ปี ได้อย่างเจ็บเเสบ! โดยได้โพสต์อวยพรวันเกิดว่า