เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 ปีนักษัตร สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคลาภ จะได้เป็นเศรษฐีคนใหม่

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 5 ปีนักษัตร สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคลาภ จะได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ ได้แก่…

“ปีมะโรง

ต้องเผชิญทั้งปัญหา ทั้งอุปสรรคต่างๆ นานา มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกาsเงินที่ ฝืดไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก ไม่ประสงค์ดีทั้งนั้น แต่หลังจากนี้ดวงของคุณจะพุ่งสูงสุดเลย ขีดวาสนาประเสริฐกว่าผู้ใด หยิบจับอะไรก็รวยเป็นการเป็นงานดีเลิศประเสริฐศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่าจะได้จับเงินแสนเงินล้านแน่นอน มีเกณฑ์ได้ถูกสลาก ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต

“ปีมะเส็ง

ปีมะเส็งอยู่ในช่วงเวลาของ การปลดหนี้สิน อาจจะมีปัญหาอุปสรรคเล็กน้อยถึงปานกลางกับการทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลยว่าดวงชะตาของคุณจะได้ปลดหนี้ อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องตั้งมั่นขยันตั้งใจทำมาหากินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ดวงการเงินของคุณจะสดใสมากขึ้น ทำอะไรประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด

“ปีระกา”

คนที่เกิดปีนักษัตรระกา แม้จะเป็นช่วงขาลง มีรายจ่ายมากมาย และยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุเข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมากได้แล้ว เพราะมันกำลังจะผ่านพ้นไป ปัญหาเล็กน้อยก็จะหมดไป ถ้าอยากมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเอง อาจจะลงทุนกับเพื่อนที่รู้จัก ลงแรงสักหน่อย บอกเลยว่าเป็นเดือนของคุณจริงเดือนหน้านั่น ทำอะไรก็จะเริ่มประสบควา มสำเร็จอย่างราบรื่น

ปีกุล”

ปีกุนนั้น ค่อนข้างทรมานกับการทำงานหนัก ในช่วงที่ผ่านมา การเงินไม่ค่อยสู้ดีนัก หาเท่าไหร่ใช้ไม่เคยพอสักที บางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อเลย เพื่ออยู่ให้ถึง สิ้นเดือน แต่ดวงชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว จะได้ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตมานาน ซื่อตรง ผลบุญทำให้คุณได้ดีช่วยนำพาให้ดวงของคุณดำเนินไปพบกับความเจริญ ทำอะไรก็จะเริ่ม ประสบความสำ เร็จ

“ปีมะเมีย”

ในช่วงปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าดวงชะตาจะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไหร่ ทำอะไรไปแล้ว ก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สินที่ไม่ต้องบรรยายมาก มีมากมายเหลือเกิน แต่ว่าดวงของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไป การทำมาค้าขายจากที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอด

จะเริ่มดีขึ้นมาก เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ไว้ได้เลย แน่นอนว่าการงานของคุณจะประสบความไหลลื่น ดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย