เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถือเป็นสองพี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) สองพี่น้องที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เจนนี่ ลิลลี่เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ เจนนี่ ลิลลี่สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวได้เป็นอย่างดีเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องสาวลิลลี่ ที่ถ่ายคู่กับบ้านหลังใหม่ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเผยว่าเป็นบ้านของ ลิลลี่ หลังจากที่น้องสาวเธอขยันทำงานจนสามารถเก็บเงินล้านสร้างบ้านให้ตัวเองได้สำเร็จ
แต่นอกจากกระแสชื่นชมยินดีในต้ว ลิลลี่ แน่นอนต้องมีเรื่องราวดราม่าควบคู่กันไปเป็นธรรมดาของชีวิตคนดัง ซึ่งตลอดเวลาสาวลิลลี่เองก็โดนโจมตีในหลายๆ เรื่อง แต่เจ้าตัวก็ผ่านมาได้แบบสุดสตรอง ล่าสุดก็มีเรื่องมาให้ระคายหัวใจแฟนคลับเบาๆ เมื่ออยู่ๆ มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาต่อว่าสาวลิลลี่ในอินสตาแกรมว่าเจ้าตัวนั้นอวดรวย สร้างเรื่องให้คนเชื่อ โดยระบุข้อความว่า “ทำเป็นอวดรวยจริงๆ สร้างเรื่องขึ้นมา ไม่ได้มีบ้านจริงๆ แล้วลิลลี่เป็นเด็กที่ธรรมดาทั่วไปไม่ได้รวยอย่าวที่ตืดน่ะคะทุกคน อย่าเชื่อข่าวมั่ว”
สาวลิลลี่ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์นั้นแบบนิ่มๆว่า “พิมพ์ให้ถูกก่อนจะด่าคนอื่นนะคะ” ตามมาด้วยแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวลิลลี่กันมากมาย