เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้จะจากโลกนี้ไป 28 ปีแล้ว แต่ความทรงจำที่งดงามยังอยู่ในใจเสมอ สำหรับราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า “แม่ผึ้ง” นั่นเอง ซึ่งวันที่ 13 มิ.ย. ของทุกปีจะตรงกับวันครบรอบ การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง ทำให้เหล่าพี่น้อง ลูกหลาน ในวงการเพลงจะจัดงานรำลึกให้ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

แต่เพราะปีนี้มีการแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ทำให้งดการจัดงานรำลึกครบ 28 ปีของการจากไปของ ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ลาลับจากแฟนเพลงไปอย่างไม่มีวันกลับ ณ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี

แต่หลังจากการจัดงาน 28 ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ ปุ้ม ไกรสร ยืนยันที่จะฟ้องร้อง 2 ผู้จัด หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมส่งหนังสือเตือนผ่านต้นสังกัด “เวิร์คพ้อยท์” เนื่องจากจัดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ จนนำไปสู่การขุดข้อมูลมาตอบโต้ กัน จนกลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง

บางซุบซิบว่า ไกรศร เกาะ  พุ่มพวง ดวงจันทร์  ทำให้ ปุ้ม ไกรสร นั้นก็ทนไม่ไหว ย้อนคำสัมภาษณ์คุณหญิงชื่อดัง ประกาศกลางเฟซบุ๊ค หลังเจอศึกชิงมรดกลิขสิทธิ์ ซึ่งเขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า จงอย่าฟังความข้างเดียว จงฟังจากปาก ของผู้ใหญ่ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นถึงคุณหญิง และเป็นผู้ใหญ่ของบ้าน เมือง ## ขออนุญาตคุณหญิง สมศรี กันธมาลา มาณ ที่นี้ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online