เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่เตือนภัยลูกชายวัย 4 ขวบกว่า เจอตะขาบในหลอดน้ำ โดยชื่อผู้ใเฟซบุ๊ก Lalita Pollachom โพสต์ภาพและข้อความเตือนภัยหลังจากที่ได้ซื้อน้ำแต่ถึงกับต้องตกใจเมื่อพบว่า ในหลอกดังกล่าวมีตะขาบตัวเป็นๆซ่อนตัวอยู่ในหบอดน้ำที่ซื้อมา ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า

อยากให้เรื่องนี้ทำให้ทุกคนระวังตัวมากขึ้น 

เมื่อประมาณ6โมงเย็น เราไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน .สมุทรสงคราม

ก่อนจะกลับจากห้างได้ไปซื้อน้ำร้านนึง3แก้ว

ซื้อกันเสร็จก็ได้ขับรถพาลูกไปนั่งเล่นที่ร้านน้องที่รู้จัก

ลูกอยากกินน้ำที่ซื้อมาเลยเอาแก้วน้ำกับหลอดไป

แล้วลูกชายก็ได้แกะถุงพลาสติกที่ห่อหลอดออก

แต่ไปเห็นเหมือนมีตัวอะไรอยู่ในหลอดเนื่องด้วยลูกชายเราวัย4ขวบกว่าๆเป็นคนที่กลัวแมลงมากๆแม้แต่มดยังกลัวเลยเรียกเรา แม่ๆมีตัวอะไรดำๆอยู่ในหลอด เราก็รับหลอดจากลูกมาใส่ไปข้างถุงแก้ว

แล้วลองเคาะๆดูว่าคืออะไร? เราถึงกับตกใจ!!!!

( ตะขาบบบบบบ ) เข้าใจไม่ผิดค่ะ คือตะขาบตัวเป็นๆ จริงๆ ‼️ เราเลยเอาถุงที่ใส่หลอดมาดู

คือรอยซีนมันแตกออกเลยทำให้ตะขาบเข้าไปอยู่ในนั้น

พี่ที่อยู่ในร้านน้องบอกให้เราไปบอกที่ร้านน้ำ เราก็เลยพาน้องไปเป็นเพื่อนโดยเอาแก้วกับหลอดไปที่ร้านด้วย เราก็ได้ไปบอกกับทางร้าน ว่าควรระวังมากกว่านี้ ทางร้านจะทำแก้วใหม่ให้ แต่เราไม่เอา ทางร้านเลยคืนเงินมา 30 บาท เราเลยบอกไปว่าถ้าลูกเราไม่ใช่เด็กขี้กลัว แล้วกินเข้าไปจะทำยังไง ถ้าลูกเราเป็นอะไรขึ้นมาคุณจะรับผิดชอบยังไง แล้วถ้าเป็นคนอื่นละ คุณจะรับผิดชอบไหวมั้ย จากนั้นทางร้านก็ได้ขอโทษเราก็เออไม่เอาผิดอะไรไปมากกว่านี้ เลยพาน้องกลับเห้ยเงิน30บาทช่วยอะไรไม่ได้เลยนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ มันคือชีวิตคนเลยนะเว้ย

ใครจะคิดว่าหลอดที่ห่อด้วยถุงพลาสติก จะมีตัวอะไรเข้าไปได้ ใครจะไปทันดูว่ารอยซีนนั้นมันแตกออก

ลองคิดดู ถ้าลูกเราไม่ใช่เด็กที่ขี้ระวังขี้กลัว วันนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับลูกเรา มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่มันคือชีวิตคนทั้งคน  #อยากให้ทางร้านระวังและเอาใจใส่เรื่องความสะอาดมากกว่านี้

#เราอยากให้ทุกคนระวังก่อนจะกินอะไร #ไม่มีใครโชคดีเหมือนลูกเราทุกคน #ภัยไกล้ตัวที่เราคิดไม่ถึง #มันคือเรื่องที่เราไม่คิดว่าจะเกิด #ในความโชคร้าย #เลยอยากมาเตือนทุกๆคนค่ะ #ด้วยความตกใจเลยถ่ายมาแค่นี้ #ใครจะคิดว่าหลอดที่มีถุงซีนอย่างดีจะมีตัวอะไรเข้าไปได้ 😰😰😰😰😰😰😰😰