เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคดีที่สะเทือนขวัญอีกหนึ่งคดี เพราะสืบเนื่องจากกรณีเมื่อคืนวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.30 น เกิดเหตุคนร้าย ชายใส่เสื้อสีดำ กางเกงลายพราง สวมหมวกไหมพรม ใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทอง กลางห้างดังในจังหวัดลพบุรี ก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้คน ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ฟีโน่สีแดงหลบหนี  โดยรายงานพบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตก็คือน้องไทตัล เด็กชายวัย 2 ขวบที่โดนลูกหลง ส่วน พ่อเเม่ลูก ที่โดนยิงขณะเลือกซื้อทองได้ปลอดภัยเเล้ว

เเละก็เป็นอีกข่าวที่คนไทยทุกคนรอคอย เมื่อตำรวจสามารถจับโจรปล้นทองลพบุรี ได้สำเร็จ ที่แท้เป็นครู (ผอ.รร) สังหารโหด 3 ศพ สารภาพหมดเปลือก คือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี มี เป็นผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี  เเละต่อมา มีรายงานว่า ทองที่คนร้ายชิงไปนั้น ตรวจพบว่าซุกซ่อนของ อยู่ในบ้านภรรยา ซึ่งภรรยานั้น ยอมบอกที่ซ่อนทอง หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวไปสอบ ตั้งแต่หลังจากที่จับ นายประสิทธิชัย ได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำกำลังไปตรวจสอบทอง ที่ซ่อนอยู่ไว้ในบ้านพัก

หลังจากนั้นเมื่อ 23 มกราคม 2562 ผอ.กอล์ฟ ก็ได้เปิดใจผ่านโทรศัพท์มือถือ ด้วยน้ำเสียงสุภาพ เเละอ่อนน้อมว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งเป็นปัญหาหนี้สินการเงินของตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบข้อมูล จนพบว่า นายประสิทธิชัย นั้นมีหนี้เงินกู้จากสหกรณ์ครู และธนาคารกรุงไทย รวมทั้งหมดประมาณ 2 ล้านบาท เเละการยิงเพื่อเปิดทางหรือเพื่อให้กลัว มีการคิดล่วงหน้า 2-3วัน การยิงผู้หญิงพนักงานร้านทองซ้ำถึง2นัด เพราะถุงมือ เข้าไปขัดไกปืน จึงลั่นออกไป2นัด จนเสียชีวิต  ส่วนเด็ก2ขวบ ไม่ได้ตั้งใจยิงเด็ก เเต่เเค่ยิง รปภ.เพื่อเปิดทาง ไม่คิดว่าจะโดนเด็ก รู้สึกสำนึกผิด ที่เด็กเสียชีวิต ขอโทษที่เกิดเรื่องราวดังกล่าว เสียใจเเละขอโทษ ปืนเก็บเสียงสั่งมาจากรุ่นน้องในอินเทอร์เน็ต

ต่อมา พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า หลังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ รับตัวผู้ต้องหาตามกระบวนการราชทัณฑ์ ก็ได้นำตัวไปตรวจร่างกายพบว่าเจ้าตัวมีไข้เล็กน้อย และนอกจากแผลผ่าตัดที่หัวเข่าโดยรวมก็แข็งแรงดี ซึ่งเมื่อประเมินสภาพจิตใจแล้ว พบว่าเป็นปกติไม่มีวี่แววว่าจะฆ่าตัวตาย แต่จากการพูดคุย เจ้าตัวก็สำนึกผิด ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงปืนใส่น้องไทตัล ทั้งยังระบุว่าพร้อมรับโทษทุกสถาน ไม่ว่าจะประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต จากนี้ก็จะนำตัวเข้าแดนแรกรับ ห้อง 11 ซึ่งมีแต่ผู้สูงวัยเป็นส่วนใหญ่  ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย ไม่ร้องขออะไรเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากนี้เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ทางเรือนจำจะให้นายประสิทธิชัย ทำบันทึกแสดงความจำนง เพื่อเปิดให้ญาติมิตรใกล้ชิดไม่เกิน 10 คน เข้าเยี่ยมในเวลาราชการต่อไป

ล่าสุด จะพาทุกท่านมาเปิดโฉมหน้าล่าสุดของ อดีตผอ.กอล์ฟ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online